Tin mới

Lời khai của 'mẹ mìn' bắt cóc trẻ sơ sinh ở bệnh viện huyện Chương Mỹ

Chủ nhật, 21/08/2022, 18:17 (GMT+7)

Theo cơ quan chức năng, Tuyến là công nhân làm việc tại một doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Thời gian gần đây, nghi phạm bị lừa 10 triệu đồng qua mạng nên nảy sinh ý định bắt cóc trẻ em.

Ngày 21/8, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Tuyến (33 tuổi, ở xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ) để điều tra về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo tin tức trên ANTĐ, tại cơ quan điều tra, Tuyến khi đang làm công nhân tại một doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Thời gian gần đây, nghi phạm bị lừa 10 triệu đồng qua mạng.

Lực lượng công an có mặt tại bệnh viện để điều tra vụ việc. Ảnh: FB
Lực lượng công an có mặt tại bệnh viện để điều tra vụ việc. Ảnh: FB

Đang lúc túng quẫn, Tuyến biết được tâm nguyện của một đồng nghiệp, là muốn tìm trẻ sơ sinh để nhận làm con nuôi. Tuyến tin rằng nếu “giúp” được đồng nghiệp, chắc chắn sẽ được cảm ơn, bù đắp khoản tiền bị lừa.

Để thực hiện ý định, tối 19/8, Tuyến đến Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ, mặc áo blouse rồi lẻn vào khoa Sản. Tại đây, nghi phạm giả vờ thăm khám cho trẻ sơ sinh tại khoa. Sau đó, Tuyến nói với gia đình một trẻ sơ sinh là cháu bé có dấu hiệu bị vàng da, phải đưa đi kiểm tra.

Thấy nghi vấn, bà của cháu bé đã đi theo nghi phạm. Điều này khiến Tuyến bối rối. Nghi phạm sau đó đi lung tung, cuối cùng rẽ vào phòng mổ.

Lúc này, một bác sĩ là phó trưởng khoa Sản đã phát hiện điều bất thường nên bế cháu bé. Nghi phạm bỏ chạy nhưng lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã bắt giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news