Tin mới

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man Utd khuyên Ten Hag loại Ronaldo khỏi trận đại chiến Liverpool

Chủ nhật, 21/08/2022, 23:04 (GMT+7)

Wayne Rooney, chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man Utd vừa khiến fan Quỷ đỏ sốc nặng khi đưa ra lời khuyên không nên sử dụng Cristiano Ronaldo trong trận đại chiến Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Tờ Times dẫn lời chân sút vĩ đại nhất lịch sử MU: “Nếu tôi ở vị trí của Ten Hag, tôi sẽ không sử dụng Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford. Mối quan tâm chính của tôi sẽ là tiếp thêm nguồn năng lượng và sự tự tin cho các cầu thủ trên sân. Việc MU không chiêu mộ được số 9 đúng nghĩa khiến họ phải dựa vào Ronaldo trong trận đấu với Brentford, bất chấp anh ấy đã không tập luyện nhiều với toàn đội.

Có vẻ như Ronaldo cần thời gian để hòa nhập với trận đấu. Ten Hag cần những năng lượng tích cực hơn từ phía đội bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc có thể cần phải loại bỏ Ronaldo ra khỏi đội”.

Wayne Rooney đã giành được 5 chức vô địch Premier League khi còn khoác áo 'Quỷ đỏ', lần gần nhất đến vào năm 2013, nhưng kể từ đó Man Utd không còn giành được chức vô địch nào và hiện đang xếp cuối Premier League.
Wayne Rooney đã giành được 5 chức vô địch Premier League khi còn khoác áo "Quỷ đỏ", lần gần nhất đến vào năm 2013, nhưng kể từ đó Man Utd không còn giành được chức vô địch nào và hiện đang xếp cuối Premier League.

Cựu tiền đạo Wayne Rooney cũng mô tả trận thua thảm hại 4-0 của MU trước Brentford cuối tuần trước là “khó nuốt trôi”. Huyền thoại của Man United nói rằng, anh chưa bao giờ thấy một “Quỷ đỏ” thiếu những phẩm chất cơ bản đến như vậy.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ toả sáng trong trận đại chiến Liverpool.
Ronaldo được kỳ vọng sẽ toả sáng trong trận đại chiến Liverpool.

“Bóng đá đã phát triển về mặt chiến thuật và cải thiện về mặt kỹ thuật trong suốt thời gian tôi thi đấu, nhưng những điều cơ bản không thay đổi. Nếu bạn không chạy, nếu bạn không nỗ lực, bạn có thể thua bất kỳ đội nào. Tôi chưa bao giờ thấy một MU thiếu những phẩm chất cơ bản đó. Rất khó để xem những pha tấn công của họ trước Brentford.

Nếu điều đó xảy ra với bất kỳ đội hình nào của MU mà tôi từng thi đấu, tôi nghĩ người hâm mộ, nhà báo và mọi đội bóng khác ở Anh sẽ bị sốc”, Rooney nói thêm.

Ronaldo có trận đá chính đầu tiên cho MU ở mùa giải này trong trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.
Ronaldo có trận đá chính đầu tiên cho MU ở mùa giải này trong trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Rạng sáng 23/8, Man Utd sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong trận derby nước Anh. Cả 2 đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù đều đang đi tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Nhiều người dự đoán HLV ten Hag sẽ thay đổi chiến thuật của ông sau 2 thất bại khó nuốt trôi ở Premier League.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định ông không thể không cảm thấy tiếc cho tân HLV Erik ten Hag của Manchester United. Vị chiến lược gia người Đức đã cảnh báo đồng nghiệp người Hà Lan hãy cẩn thận với “những con cá mập” ở Premier League, những kẻ sẽ muốn nuốt chửng Ten Hag nếu ông không thể ngăn chặn một khởi đầu ác mộng tại Old Trafford với hai thất bại trước Brighton và Brentford.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news