Tin mới

Lời khai rợn người của kẻ cuồng yêu sát hại nữ tài xế

Thứ hai, 04/03/2019, 16:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ tài xế bị đồng nghiệp chặn đường đâm tử vong, nghi phạm khai do quá yêu nạn nhân nên dẫn đến sự việc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, An ninh thủ thô, liên quan đến vụ nữ tài xế taxi bị chặn đường sát hại tại tỉnh lộ 315, đoạn qua xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Quốc Hiệp (SN 1979, trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Hiệp khai do quá yêu chị Nguyễn Thị T. (SN 1988, trú tại khu 4, xã Tam Cường, Tam Nông) nên đã ra tay với người tình.

Tại cơ quan điều tra, Hiệp khai: “Em quá yêu Tính, yêu cháy bỏng, quên cả sự sống của mình. Em đã từng nói với Tính nếu không đến được với nhau thì sẽ giết cô ta rồi tự tử, cả hai sẽ cùng chết.

Thực tế, sau khi đâm tính, em đã uống hai vỉ thuốc ngủ tự tử, nhưng chả hiểu vì sao lại không chết”.

Mặc dù nạn nhận đã đau đớn xin lỗi, van xin tha mạng, nhưng Hiệp cũng không bỏ qua và nói mọi việc đã quá muộn: “Anh yêu em hơn cả tính mạng của anh, bây giờ anh muốn chết cùng em”.

Hiện trường vụ nữ tài xế bị sát hại. Ảnh Trí thức trẻ

Vào ngày 23/2, sau khi nhận lệnh đi chở khách, Hiệp gặp chị T. đi ngược chiều nên xuống xe chặn đầu xe của chị này. Thấy Hiệp cầm gậy và dao, chị T. sợ hãi không dám mở cửa. Hiệp đập vỡ cửa kính, thò tay vào đâm nạn nhân nhiều nhát. Quá trình Hiệp ra tay, chị T. van xin nhưng đối tượng không buông tha.

Sau đó, Hiệp trở về nhà uống thuốc ngủ để tự tử rồi thông báo với vợ đã giết người hãy đưa hắn ta đi đầu thú. Do vợ của Hiệp hoảng loạn nên đối tượng chạy ra ngoài kêu đồng nghiệp đưa lên UBND xã Cổ Tiết thú nhận mọi việc.

Khi đến trụ sở UBND xã, Hiệp được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Nông và tỉnh lại.

Hiệp cũng khai, quen biết chị Tính trong tình huống khách hàng và taxi, chị Tính đi lại bằng taxi nhiều lần và Hiệp đã yêu chị này mặc dù có vợ với hai con.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news