Tin mới

Phạm Hương lần đầu phản pháo cực chất khi bị hỏi chuyện sinh con

Thứ hai, 04/03/2019, 16:15 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương lần đầu đăng ảnh khoe eo thon sau thời gian bị dính tin đồn sang Mỹ sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh khoe eo thon dáng đẹp như lời chứng minh tin đồn sinh con là không có thật.

Trong ảnh, Phạm Hương đang mặc đồ tập thể thao. Vóc dáng của cô vẫn rất thon gọn và săn chắc, không khác biệt nhiều so với thời điểm vẫn còn hoạt động showbiz trong nước.

Phạm Hương khoe eo con kiến trước tin đồn mang thai sinh con. Ảnh internet

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ sau khi xuất hiện tin đồn Phạm Hương có bầu và sinh con, cô mới đăng một bức ảnh sexy như vậy trên mạng xã hội.

Cách đấy không lâu, Phạm Hương đã đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh selfie của bản thân. Đồng thời, cô cũng hỏi ý kiến người hâm mộ về màu son mới được nàng Hậu sử dụng. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan bất ngờ khi thấy gương mặt gầy gò cùng vùng cổ của người đẹp gốc Hải Phòng bị sưng to. Nhiều fan bình luận tỏ ra lo lắng cho Phạm Hương. Ngay lập tức, Phạm Hương đã xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân.

Trước đó, tháng 9/2018, phía Phạm Hương tiết lộ cô đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Kể từ khi sang Mỹ, người đẹp gốc Hải Phòng đã tạm dừng các hoạt động showbiz để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ để sinh con cho đại gia. Kể từ khi sang Mỹ, hiếm khi Phạm Hương xuất hiện trước công chúng. Chỉ thi thoảng người đẹp mới đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mỗi lần đăng ảnh, Phạm Hương bị soi vòng 2 to bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news