Tin mới

Thanh niên lồng 18 vành xe đạp quanh người để hôi của

Thứ sáu, 16/05/2014, 16:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh đáng thất vọng đang được lan truyền trên mạng\nxã hội.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh đáng thất vọng đang được lan truyền trên mạng xã hội.

 

 

Sáng 14/5, những kẻ xấu đã lợi dụng cuộc biểu tình của công nhân bị kích động đã lao vào công ty TNHH Asama Việt Nam đập phá, đốt chát công ty.

Thanh niên lồng hàng chục vành xe quanh người

Các đối tượng hôi của thậm chí dẫn theo cả trẻ con, lấy xe tải để chất hàng lên xe. Thậm chí có người còn lồng vào người hàng chục lốp xe, hàng chục cuộn dây điện… để đem về nhà càng nhiều càng tốt.

Bà mẹ dẫn theo cả trẻ con đi hôi của

Những hình ảnh đáng xấu hổ này được đăng lên mạng xã hội vitlk.vn ngày hôm nay 16/5. Ngay lập tức các nhân vật trong ảnh đã nhận vô số chỉ trích của dư luận.

Trước đó, trong mấy ngày gần đây, đám đông quá khích lợi dụng biểu tình đã đập phá cơ sở vật chất, cướp tài sản của không chỉ doanh nghiệp Trung Quốc mà còn nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, châu Âu và Việt Nam tại các khu công nghiệp phía Nam. Các doanh nghiệp ước tính đã thiệt hại nhiều tỉ động vì những cuộc biểu tình quá khích đáng chê trách này.

Thủ tưởng Nguyễn Tấn Dũng đã phải lên tiếng kêu gọi mọi người dân Việt Nam đề cao tinh thần yêu nước nhưng không để bị kẻ xấu lợi dụng, kích động làm những việc quá khích gây tổn hại đến lợi ích và hình ảnh đất nước.

LAm LAm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news