Tin mới

Long An: Hàng loạt công nhân nhập viện sau khi ăn trưa

Thứ tư, 16/12/2015, 08:12 (GMT+7)

Sau khi ăn trưa với món cá ngừ, hàng loạt công nhân đã có biểu hiện đau bụng kéo dài, nôn ói và phải nhập viện cấp cứu. 

Sau khi ăn trưa với món cá ngừ, hàng loạt công nhân đã có biểu hiện đau bụng kéo dài, nôn ói và phải nhập viện cấp cứu. 

Thông tin trên báo Giao thông cho biết, 11h30 phút ngày 15/12, hàng loạt công nhân Công ty TNHH Giày Đông Việt ( Khu CN Thuận Đạo mở rộng, huyền Cần Đước) đã phải nhập viện sau khi điều trị với các triệu chứng chóng mặt, nôn ói.

Hàng loạt công nhân phải nhập viện sau bữa trưa. Ảnh: Người lao động

Nhiều công nhân có tình trạng ngất tại nhà. Chia sẻ trên Người lao động, công nhân Phạm Thị Kim Ngọc (Thủ Thừa) cho biết kết thúc ca sản xuất sáng, toàn bộ công nhân ở lại ăn cơm trong công ty.

Bữa trưa gồm có các món rau xào, canh và cá ngừ sốt cà chua. "Khi ăn đến món cá ngừ kho cà tôi thấy vị rất lạ nên chỉ ăn một chút. Khoảng 20 phút sau trong người bắt đầu có những biểu hiện khó chịu như mệt, khó thở, buồn nôn. Một số anh chị em khác cũng có biểu hiện tương tự".

Báo Người lao động cho biết, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức đã tiếp nhận 10 trường hợp bị nặng và khoảng 30 trường hợp khác bị nhẹ không nhập viện được. 

Chiều ngày 15/12, Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức (Long An) cho biết sức khỏe những công nhân bị ngộ độc hiện đã phục hồi. 

Bệnh viện đã tiến hành xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân. Hiện các bệnh nhân vẫn đang được theo dõi và điều trị. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá ngừ