Tin mới

Long Nhật đánh tiếng có một danh ca rất giận Hồ Văn Cường hậu Phi Nhung qua đời

Chủ nhật, 17/10/2021, 14:08 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường tiếp tục là chủ đề được bàn tán. Không chỉ khán giả đòi quay lưng tẩy chay nam ca sĩ mà một số NS cũng tỏ thái độ.

Vấn đề tiền cát xê đi hát của Hồ Văn Cường sau khi Phi Nhung qua đời có thể xem là đã được giải quyết. Giọng ca Gò Công cũng đã nhận được số tiền của, kèm theo đó khoản tiền được cho thêm và chính thức tuyên bố dọn ra ở riêng.

Long Nhật đánh tiếng có thêm một danh ca nổi tiếng rất giận Hồ Văn Cường hậu Phi Nhung qua đời
Long Nhật đánh tiếng có thêm một danh ca nổi tiếng rất giận Hồ Văn Cường hậu Phi Nhung qua đời

Trước hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, rất nhiều đại gia, người đẹp đã ngỏ ý muốn giúp đỡ như cho mượn nhà, chu cấp tiền, ký hợp đồng quảng cáo... để mong cậu có cuộc sống ổn định trở lại và phát triển sự nghiệp sau khi mẹ nuôi Phi Nhung đã mãi mãi ra đi.

Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)
Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, yêu quý nhiều nhưng người ghét và giận cũng không ít. Minh chứng cho điều này là việc danh ca Long Nhật mới đây đã có tiết lộ về danh tính của một người rất giận Hồ Văn Cường. 

Theo đó, trong livestream mới nhất, Long Nhật tiết lộ có trò chuyện với danh ca Ngọc Sơn về việc nhận nuôi Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, câu trả lời anh nhận lại chính là việc danh ca Ngọc Sơn cho biết vẫn còn đang rất giận Hồ Văn Cường vì em ấy đã phạm phải sai làm lớn, một lỗi lớn đó là chữ hiếu.

Long Nhật đánh tiếng Ngọc Sơn rất giận Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)
Long Nhật đánh tiếng Ngọc Sơn rất giận Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)

Thậm chí, Long Nhật còn tiết lộ thêm về lời của danh ca Ngọc Sơn rằng nếu như có cơ hội nhận Hồ Văn Cường về, điều đầu tiên anh dạy lại chính là đạo làm người, đạo đức, chữ hiếu rồi sau đó mới giảng giải chuyên môn âm nhạc. Con người nếu không có đạo hiếu, nghĩa cha mẹ thì không được, một ngày gọi mẹ cả đời kêu mẹ, nghĩa mẹ là trời biển, dẫu cho đó chỉ là mẹ nuôi.

Long Nhật đánh tiếng có một danh ca rất giận Hồ Văn Cường hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 1

Chia sẻ này nhanh chóng gây chú ý giữa thời điểm ồn ào Hồ Văn Cường và việc chia chác tiền cát xê. Nhiều người cho rằng sau khi Phi Nhung qua đời, Cường gần như đã bị mất đi một chỗ dựa quá vững chắc. Tương lai sau này của em sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi có quá nhiều người tẩy chay. 

Nhưng trên đây mới chỉ là chia sẻ một chiều từ phía Long Nhật, cụ thể ý danh ca Ngọc Sơn ra sao, tâm tư tình cảm với con nuôi Phi Nhung như thế nào vẫn phải chở người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news