Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố

Thứ bảy, 16/10/2021, 16:11 (GMT+7)

Đây là loạt ảnh thân mật nhất trước khi rộ tin bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, dù cả hai chưa từng công khai mối quan hệ.

Thông tin bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng đang được dư luận đặc biệt quan tâm vì từ trước đến nay, chưa bao giờ khán giả thấy Mr Đàm nhắc tới cuộc hôn nhân này. Hiện người trong cuộc đã từ chối chia sẻ về thông tin, chính vì vậy dân tình càng thêm tò mò, thắc mắc.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố
Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố

Theo tìm hiểu được biết bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ, hơn Mr Đàm 17 tuổi. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ tin đồn hơn 17 tuổi (ảnh FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng và vợ tin đồn hơn 17 tuổi (ảnh FBNV)

Cách đây vài năm, thông tin Mr Đàm có vợ bên Mỹ đã từng rộ lên, tuy nhiên vào thời điểm đó, nguồn tin chưa được kiểm chứng, người trong cuộc cũng giữ im lặng, sự việc vì thế cũng tự lắng xuống. 

Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của bà Liên Phạm thời điểm trước khi nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng thường đăng tải những hoạt động, dòng trạng thái ủng hộ Mr Đàm. Trong khi đó, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn gọi vợ "trên giấy tờ" của mình là sếp. 

Mr Đàm gọi vợ trên giấy tờ là sếp (ảnh FBNV)
Mr Đàm gọi vợ trên giấy tờ là sếp (ảnh FBNV)

Nếu chỉ nhìn loạt ảnh và cách cả hai tương tác với nhau, nhiều người sẽ không nghĩ họ là vợ chồng mà chỉ đơn giản là chị em, quan hệ bầu show, ca sĩ thân thiết mà thôi. Ngay cả những bức ảnh thân mật nhất cũng chưa từng thấy cả hai khóa môi mà chỉ chạm nhẹ má, thơm xã giao.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố - Ảnh 2

Được biết, bầu show Liên phạm đã nộp đơn ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng, tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án quận Cam, bang California, Mỹ vào tháng 8/2021. Trong tờ đơn, cặp đôi kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Suốt 17 năm qua, họ không có con chung và cũng không yêu cầu chia tài sản hậu ly hôn. 

Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố - Ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố - Ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi lộ loạt ảnh mùi mẫn chưa từng công bố - Ảnh 6

Thông tin Mr Đàm có gia đình, lại bị vợ đệ đơn ly hôn tại Mỹ đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Bởi tại Việt Nam mới đây nam ca sĩ cũng đang được Công an TPHCM mời lên làm việc vì liên quan đến ồn ào sao kê tiền Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news