Tin mới

Luộc chín iPhone 6s và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 01/10/2015, 08:31 (GMT+7)

iPhone 6s đã được đem đi ngâm nước trong thời gian 1 tiếng và nó vẫn có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên, nếu nó được đem đi luộc chín đến 3 lần thì liệu nó có thể chịu đựng được?

iPhone 6s đã được đem đi ngâm nước trong thời gian 1 tiếng và nó vẫn có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên, nếu nó được đem đi luộc chín đến 3 lần thì liệu nó có thể chịu đựng được?

[mecloud]kjmtQV7cbN[/mecloud]

Mặc dù Apple không hề nhắc đến tính năng chống nước trên iPhone mới nhưng nhiều thử nghiệm cho thấy bộ đôi iPhone 6s/6s Plus có thể ngâm trong nước với thời gian dài và sau đó vẫn có thể hoạt động tốt.

Tuy nhiên, đó là trong nước mát, còn bây giờ, nếu là đun sôi iPhone 6s thì sao? Kênh YouTube nổi tiếng - TechRax sẽ cho bạn câu trả lời sau khi thử nghiệm đun sôi iPhone 6s đến 3 lần.

 

Lần đầu tiên, iPhone 6s được bật đồng hồ đếm giờ, đun sôi tầm 10 giây thì máy tắt, khi vớt ra và bật lên thì máy vẫn hoạt động tốt. Ở lần thứ 2, máy được để ở giao diện màn hình chính, sau đó được bỏ vào nước đang đun sôi, cũng khoảng 10 giây, máy đưa ra cảnh báo quá nóng và sau đó tắt. Mặc dù vậy, sau khi vớt ra, máy vẫn có thể hoạt động bình thường.

Lần cuối cùng mới thực sự bá đạo bởi iPhone 6s tiếp tục được đưa vào nước đun sôi khá lâu, sau đó được đưa vào tủ lạnh đông đá. Sau khi đưa từ tủ lạnh ra, để rã đông nhanh chóng, iPhone 6s lại được bỏ vào nước đun sôi. Thật không thể tin được! Chiếc iPhone 6s này vẫn có thể bật lên để sử dụng sau khi cắm sạc, một cái kết không tưởng. Bạn có thể xem ở đoạn video dưới đây.

Có thể dù không nói ra, nhưng dường như Apple năm nay không chỉ nâng cấp về phần cứng, tính năng mà còn trang bị khả năng chống nước cho iPhone 6s cực tốt kể cả trong nước sôi hay nước lạnh. Bạn có nghĩ vậy?

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news