Tin mới

Mua 9 chiếc iPhone 6S khắc chữ để trả thù người yêu cũ

Thứ ba, 29/09/2015, 17:00 (GMT+7)

Một chàng trai Trung Quốc khiến cộng đồng mạng nước này xôn xao khi mua liền một lúc 9 chiếc iPhone 6S để trả thù người yêu cũ.

Một chàng trai Trung Quốc khiến Cộng đồng mạng nước này xôn xao khi mua liền một lúc 9 chiếc iPhone 6S để trả thù người yêu cũ.

Theo tin tức trên báo Dân việt, mới đây, một chàng trai Trung Quốc lại sẵn sàng “vung tiền” mua tới 9 chiếc iPhone 6S một lúc để viết thư gửi cho cô người yêu cũ. Hành động chơi ngông của anh chàng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp trang mạng xã hội Weibo những ngày vừa qua.

Chàng trai ngông cuồng khiến không ít người phải choáng váng khi lên trang mạng xã hội Weibo chia sẻ hình ảnh 9 chiếc điện thoại mới toanh với chi chít chữ khắc trên màn hình kèm lời nhắn nhủ: "Anh không biết liệu em có đọc được dòng Weibo này hay không, cũng không biết liệu anh ta có đọc được hay không, nhưng anh biết rằng đến cuối cùng thì anh ta đã bỏ rơi em. Những việc này thực ra không quan trọng. Anh khắc chữ trên những chiếc iPhone 6S này để tiễn đưa đoạn tình cảm mà anh đã từng khắc cốt ghi tâm nhưng không bao giờ có thể quay lại được nữa, để tiễn biệt cô gái ngây thơ với nụ cười tươi như hoa là em."

Những chiếc iPhone 6S bị khắc chữ trên màn hình bóng loáng. Ảnh: Dân việt

Được biết, chàng trai giàu có này từng bị người yêu cũ phản bội để đi theo một chàng trai khác chỉ vì một chiếc iPhone 6. Thế nhưng cuối cùng, cô ấy cũng bị tình yêu mới bỏ rơi. Biết được cô người yêu cũ bội bạc chính là fan cuồng của Apple nên anh chàng đã tìm cách trả thù.

Ngay sau khi bài viết của chàng trai được đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng nước này. Chỉ trong một thời gian ngắn, dòng trạng thái của anh đã nhận được hàng chục ngàn phản hồi và hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, bàn luận.

Trong khi một số người cảm thông với anh chàng vì hành động này sẽ khiến cô bạn gái cũ của chàng hối hận thì một số khác lại cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò gây chú ý của chàng trai và cho rằng anh đã khắc 9 tin nhắn trên 9 tấm kính cường lực và dán trên một chiếc iPhone 6s chứ không phải 9 cái. “Tôi chỉ tin khi anh ta chồng 9 cái iPhone 6s lên nhau”, một cư dân mạng bình luận.

Xem thêm video "Trailer ra mắt iPhone 6S và 6S Plus với nhiều tính năng tuyệt đỉnh":

[mecloud]QNFRYKUTjW[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news