Tin mới

Lưu ý khi chọn công ty chuyển nhà uy tín và chất lượng

Thứ ba, 16/03/2021, 09:43 (GMT+7)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyển nhà, để biết được công ty dịch vụ chuyển nhà nào tốt bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thuê tránh những bị ép giá cao hay chất lượng kém. Để giúp cho bạn có thể chọn được một công ty chuyển nhà uy tín và chất lượng hay thử tham khảo các lưu ý khi chọn công ty chuyển nhà của chúng tôi dưới đây nhé!

Lưu ý khi chọn công ty chuyển nhà uy tín và chất lượng - Ảnh 1

1. Công ty chuyển nhà phải có thương hiệu:

Điều bạn nên quan tâm đến khi chọn công ty chuyển nhà đó là thương hiệu, đây là yếu tố  để xem xét công ty chuyển nhà có uy tín hay không. Thông thường một công ty chuyển nhà uy tín sẽ được nhiều người biết đến mà không phải bị nhầm lẫn. Có thể khẳng định rằng để tạo nên sự thành công đến với người sử dụng thì thương hiệu là điều mà các công ty chuyển nhà rất xem trọng. Công ty TNHH TMDV Saigon Express là một trong những công ty chuyển nhà uy tín và có thương hiệu mà bạn có thể yên tâm để trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà. 

2. Địa chỉ công ty rõ ràng:

Khi chọn lựa công ty chuyển nhà bạn cần xem xét thật kỹ địa chỉ công ty để tránh gặp phải công ty ảo. Công ty uy tín họ sẽ không ngần ngại cung cấp thông tin địa chỉ rõ ràng cho bạn trên cả website và trong lúc tư vấn. Công ty có địa chỉ rõ ràng cũng điều tạo nên sự uy tín và sự tin cậy để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà. 

3. Con dấu và mã số thuế công ty:

Lưu ý khi chọn công ty chuyển nhà uy tín và chất lượng - Ảnh 2

Thông thường doanh nghiệp khi hoạt động kinh doanh một lĩnh vực nào đó phải con dấu vào một mã số thuế mà không trùng lặp với công ty khác. Con dấu và mã số thuế hoạt động để nhà nước bảo vệ quyền lợi và trách nhiệm pháp lý nên mỗi công ty cần phải có. Đây là yếu tố để bạn có thể xác định được công ty chuyển nhà có tồn tại hay không. 

4. Trang website của công ty:

Bạn có thể đánh giá uy tín công ty chuyển nhà thông qua trang website của công ty đó. Các thông tin về công ty sẽ được thể hiện rõ trên trang website giúp cho khách hàng có thể nhận định được về chất lượng và quy mô của công ty.

5. Giá cả dịch vụ:

Ngoài yếu tố chất lượng thì bạn cần cân nhắc đó là giá cả khi chọn công chuyển nhà. Hãy tìm hiểu thật kỹ không vì giá rẻ mà chọn, vì khi mức giá quá rẻ sẽ kèm theo chất lượng dịch vụ không tốt. Trong thời buổi cạnh tranh nên mức giá sẽ chênh lệch nhau giữa các công ty chuyển nhà, là một khách hàng thông minh bạn nên cân nhắc để tìm cho mình một mức giá hấp dẫn và phù hợp túi tiền của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express. 

6. Quy mô công ty: 

Lưu ý khi chọn công ty chuyển nhà uy tín và chất lượng - Ảnh 3

Yếu tố quy mô công ty cũng là một bước đánh giá về bạn có thể cân nhắc khi chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà mà đơn vị đó cung cấp hay không. Một công ty chuyển nhà có quy mô quá nhỏ thì chất lượng cũng không thể nào đòi hỏi là cao. Nếu quy mô đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà có cơ sở vật chất quá kém như xe tải, thiết bị hỗ trợ tháo ráp lắp đặt, nhân viên quá ít thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc, kéo dài thời gian chuyển nhà của bạn.

7. Quy trình làm việc: 

Một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ có một quy trình chuyển nhà chi tiết và cụ thể. Thông qua đó giúp khách hàng có thể hình dung được các công việc sẽ được thực hiện khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà. Quy trình chuyển nhà được thực hiện đúng như các bước thì đây là một công ty chuyển nhà uy tín mà bạn có thể tham khảo để sử dụng. 

8. Phong cách làm việc:

Một công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà được đánh qua phong cách làm việc từ nhân viên. Điều đầu tiên bạn có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ thông qua tác phong làm việc của nhân viên thông qua cách tư vấn và trao đổi khi bạn cần biết về dịch vụ. Một công ty chuyên nghiệp sẽ đào tạo đội ngũ nhân viên có thái độ nhã nhạn từ thái độ, cử chỉ hay cả lời nói lịch sự đối với khách hàng. 

Hy vọng thông qua các lưu ý khi chọn công ty chuyển nhà mà chúng tôi đã cung cấp. Để có thể chọn cho mình một công ty chuyển nhà uy tín và chất lượng để thực hiện việc chuyển nhà thuận lợi và nhanh chóng. Hãy thử tham khảo dịch vụ chuyển nhà nhà trọn gói của Saigon Express để trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng cao, cùng đội ngũ chuyên nghiệp.  

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh 

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176 

Web: taxitaisaigon.vn 

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news