Tin mới

LuxWorld: 'Đánh thức' khả năng kiếm tiền từ du lịch bằng Web3

Thứ năm, 29/12/2022, 16:35 (GMT+7)

Chưa bao giờ, việc kiếm tiền từ du lịch và trải nghiệm khám phá trở nên dễ dàng đến thế. Lấy cảm hứng từ rất nhiều game trong trào lưu Move to Earn, LuxWorld tiên phong trào lưu “Travel to Earn” hay “Discover and Earn” đầy hấp dẫn.

Chỉ sắp ra mắt nhưng LuxWorld đã hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” làm nóng thị trường ngay trong mùa đông này khi đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ cộng đồng với một hệ sinh thái đầy tiềm năng: Du lịch, Kiếm tiền và Kết nối!

LuxWorld: 'Đánh thức' khả năng kiếm tiền từ du lịch bằng Web3 - Ảnh 1

Hệ sinh thái hấp dẫn của LuxWorld 

Du lịch, trải nghiệm, check-in và kiếm tiền

Nếu như STEPN – ứng dụng luyện tập thể dục giúp người dùng vừa nâng cao sức khỏe vừa kiếm được lợi nhuận từ chuyển động của chính mình thì LuxWorld cũng là một ứng dụng web3 giúp bạn có thể kiếm tiền từ hoạt động khám phá, du lịch và vận động.Khi người dùng vẫn còn mơ hồ về tương tác trong thế giới ảo, thì LuxWorld ra đời mang theo sứ mệnh kết nối con người đến gần nhau hơn. Trong thế giới của LuxWorld bạn không chỉ được kết nối với nhưng member khác mà còn có thể kiếm tiền từ niềm đam mê du lịch và góp phần xây dựng hoạt động du lịch xanh, bảo vệ thế giới khỏi những hoạt động du lịch độc hại.

LuxWorld: 'Đánh thức' khả năng kiếm tiền từ du lịch bằng Web3 - Ảnh 2

Theo Whitepaper và thông tin trên các kênh chính thức của dự án LuxWorld cung cấp cho người dùng 2 loại NFT, bao gồm Luggage (Hành lý) và Check-in Node (Địa điểm) với 3 chế độ chơi đầy linh hoạt.

Với chế độ Journey Mode, người chơi chỉ cần sử dụng NFT Luggage/Check-in Node và thực hiện check-in khi đi du lịch, mua sắm, giải trí… là có thể dễ dàng kiếm được phần thưởng. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội trở thành hội viên và hưởng các đặc quyền ưu đãi dành cho thành viên của các thương hiệu, nhãn hàng có cung cấp các địa điểm Check-in Node.

Với chế độ LuxNGO Mode, các sự kiện du lịch trong metaverse sẽ được LuxWorld tổ chức cho những tín đồ du lịch theo tháng, quý hoặc năm.

Còn nếu người dùng không thể đi ra ngoài và thực hiện check-in tại các địa điểm, chế độ Free Destination thực sự rất phù hợp bởi họ vẫn có thể duy trì lối sống lành mạnh. Với 3000 bước mỗi ngày, người chơi vẫn có thể kiếm về cho mình token LUX.

LuxWorld: 'Đánh thức' khả năng kiếm tiền từ du lịch bằng Web3 - Ảnh 3

Đối với NFT Luggage, dự án web3 này cung cấp cho người chơi khách du lịch (được gọi là Travelers) 4 loại hành lý là Suitcase (vali), Backpack (balo), Duffle (túi du lịch) và Briefcase (cặp táp). Mỗi loại vali đáp ứng những nhu cầu du lịch khác nhau nhưng đều có chung 4 thuộc tính, gồm: Space (ảnh hưởng đến việc kiếm phần thưởng), Luck (ảnh hưởng đến khả năng nhận được hộp quà Lucky Box), Flexibility (ảnh hưởng đến Minting Speed - thời gian lưu lại điểm check-in), Resilience (ảnh hưởng đến độ bền của Luggage). Qua mỗi lượt check-in, độ bền của Luggage sẽ giảm, người dùng cần sửa chữa Luggage để đảm bảo khả năng kiếm token. Người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn Luggage có điểm thuộc tính cao khi mua Luggage chất lượng quý hiếm hơn hoặc chèn thêm Diamond vào ổ khóa Lock.

LuxWorld: 'Đánh thức' khả năng kiếm tiền từ du lịch bằng Web3 - Ảnh 4

Đối với NFT Check-in Node, chủ sở hữu của các địa điểm Check-in Node (được gọi là Check-in Node Owners) lại có thể kiếm được một khoản tiền thụ động sau khi travelers thực hiện check-in tại điểm Node của họ. Owners có thể tự lựa chọn các địa điểm “hot” để đặt Check-in Node của mình tại đó nhằm thu hút thật nhiều “Travelers” đến khám phá và thực hiện check in.

Check-in Node trong LuxWorld có 4 loại chất lượng: Classic, Grand, Premium và Luxury. Trong đó mỗi Check-in Node có 4 thuộc tính là: Popularity (ảnh hưởng đến khả năng kiếm token), Luck (ảnh hưởng đến xác suất nhận Lucky Box), Coverage (bán kính hợp lệ để người dùng check in) và Resilience (ảnh hưởng đến năng lượng Energy của Node). Việc tăng điểm thuộc tính của Node có cơ chế tương tự như Luggage.

NFT Membership - Kết nối nhãn hàng và khách hàng

Một điều đặc biệt của LuxWorld là khả năng kết nối doanh nghiệp cũng như khách hàng đến gần hơn với NFT và Web 3. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu đang ôm tham vọng và bước đầu triển khai kế hoạch đưa NFT vào mô hình kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, không phải thương hiệu, nhãn hàng nào cũng đủ tiềm lực tài chính và sức mạnh công nghệ để tham gia cuộc đua tiếp thị bằng NFT. Đó là lý do tại sao LuxWorld cho ra đời NFT Membership.

Các nhãn hàng, thương hiệu sở hữu Node trong LuxWorld và trở thành Node Owner có thể cung cấp quyền thành viên NFT của mình cho khách hàng. Mỗi NFT đi kèm với những đặc quyền riêng, góp phần hình thành nên cộng đồng khách hàng số và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. 

Đối với khách hàng sở hữu NFT Luggage trong LuxWorld và trở thành Traveler, thứ họ nhận được là NFT, tùy thuộc vào mức độ gắn bó với thương hiệu (đánh giá dựa trên lượt check in) và được hưởng các đặc quyền đến từ các thương hiệu.

Việc triển khai mô hình Membership NFT sẽ giúp mang lại lợi ích song phương giữa thương hiệu với khách hàng.

LuxWorld: 'Đánh thức' khả năng kiếm tiền từ du lịch bằng Web3 - Ảnh 5

Web3, SocialFi và On-chain Marketing

Với Social-Fi, LuxWorld không chỉ đơn thuần khuyến khích mọi người đi du lịch, tương tác nhiều hơn mà còn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho ngành du lịch. Với mỗi chuyến đi tại một địa điểm du lịch, người dùng hay traveler có thể viết bài, đăng ảnh, chia sẻ nội dung hữu ích đến cộng đồng và nhận về phần thưởng token LUX.

Tận dụng điểm mạnh của dữ liệu on-chain và lợi thế cộng đồng người chơi, LuxWorld còn mang đến chiến lược quảng cáo tối ưu và hiệu quả cho các doanh nghiệp đến gần với khách hàng của mình hơn.

Cơ hội sở hữu token giá “đẹp” với LuxWorld Token Presale

Hiện tại, LuxWorld đang thực hiện rất nhiều chiến dịch airdrop với phần thưởng hấp dẫn, người dùng có cơ hội nhận được NFT miễn phí với số lượng có hạn trong giai đoạn đầu khi dự án ra mắt.

Ngoài ra, còn nhiều chương trình hấp dẫn khác như Luky Draw - tặng  $100,000 token LUX cho người nắm giữ tối thiểu 50 USD token Lux và hoàn thành nhiệm vụ hay presale – mua token LUX với giá “đẹp”. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng follow các kênh chính thức của họ để không bỏ lỡ những cơ hội may mắn nhé.

LuxWorld: 'Đánh thức' khả năng kiếm tiền từ du lịch bằng Web3 - Ảnh 6

Một số thông tin về dự án

 Website: https://lux.world

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news