Tin mới

Lý do chúng ta nên có một chiếc sim năm sinh

Chủ nhật, 30/08/2020, 15:50 (GMT+7)

Sim năm sinh là là một dòng sim số đẹp đầy ý nghĩa gắn liền với sinh nhật hay một ngày đặc biệt nào đó của mỗi người. Đồng thời đây còn là một món quà tuyệt vời để gửi tặng những người thân yêu.

Vậy đâu là lý do chúng ta nên có một chiếc sim năm sinh và đâu là địa chỉ mua hàng uy tín? Nội dung bài viết sau sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho bạn!

Nhu cầu sử dụng sim năm sinh hiện nay như thế nào?

Theo thống kê gần đây cho thấy, cứ trung bình 3 người sử dụng sim số đẹp thì lại có 1 người sử dụng sim ngày tháng năm sinh. Phải nói rằng đây là một dạng sim số đẹp phổ biến trên thị trường và ngày càng có xu hướng gia tăng mạnh mẽ.

Chúng ta có thể nhận thấy từ độ tuổi học sinh, sinh viên cho đến những người công nhân viên chức, giới kinh doanh, giới nghệ sỹ…đều tìm cho mình một chiếc sim số đẹp có gắn liền với ngày tháng hay một khoảng thời gian quan trọng nào đó.

Điều đặc biệt khi sở hữu sim năm sinh, cá tính cũng như cái tôi cá nhân của chính chủ sẽ phần nào được bộc lộ. Hơn nữa đây còn là món quà độc - lạ để mọi người dành tặng cho bạn bè, những người thân yêu nhân dịp sinh nhật hay một ngày lễ đặc biệt.

Lý do chúng ta nên có một chiếc sim năm sinh

Mỗi người chúng ta ai cũng có những thời khắc thiêng liêng trong đời, và rồi ai cũng mong muốn được ghi dấu lại khoảng thời gian tươi đẹp đó. Và một trong những cách mà mọi người thường hay sử dụng hiện nay là lưu giữ trong chiếc sim năm sinh.

  • Sim năm sinh sẽ gắn liền với một ngày ý nghĩa nhất cuộc đời, vậy nên khi sử dụng nó sẽ có cảm giác gắn bó, gần gũi và thân thuộc. Bên cạnh đó, so với những dòng sim khác như sim tứ quý, sim tam hoa…thì sim năm sinh ngoài việc dễ đọc, dễ nhớ lại có giá thành hợp lý hơn.
  • Sim năm sinh luôn phù hợp với tất cả người dùng, ngoài việc dùng để liên lạc thì còn góp phần toát lên phẩm chất, tính cách của con người bạn. Bên cạnh đó giúp để lại những ấn tượng khó phai trong mắt bạn bè, người thân và cả những đối tác trong công việc.
  • Hơn nữa, một chiếc sim năm sinh dành cho người hoạt động trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh còn giúp gây được thiện cảm, ấn tượng tốt với khách hàng, với đối tác, giúp công việc trở nên thuận lợi hơn.
  • Đặc biệt vì sim năm sinh có liên quan mật thiết đến một sự kiện quan trọng nào đó trong cuộc đời của người dùng. Bởi vậy nhiều người tin tưởng rằng việc sử dụng chiếc sim này sẽ giúp họ trở nên tự tin hơn, gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Bạn biết đấy, những chiếc điện thoại dù có xịn và đắt tiền đến đâu thì cũng sẽ bị hư hỏng theo thời gian. Tuy nhiên chiếc sim điện thoại thì lại khác, chúng có thể sẽ theo bạn mãi mãi mà không bị mất đi giá trị theo thời gian.

Lưu ý khi chọn sim năm sinh

Việc lựa chọn sim trùng với ngày tháng năm sinh của bạn là điều tất yếu, tuy nhiên để chọn được chiếc sim phù hợp thì cần lưu ý những điều sau đây:

- Chọn sim năm sinh theo các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile...

- Theo đầu số: Thường những sim có đầu số cổ: 09 sẽ đắt hơn những sim có đuôi số mới như: 03, 07, 08. Do đó tùy vào túi tiền và nhu cầu của mình để chọn sim phù hợp.

- Những chiếc sim năm sinh thường chỉ có giá dao động trong vài trăm nghìn, về cơ bản sẽ không cao hơn các dòng sim số đẹp khác như sim tứ quý, sim ngũ quý, sim tam hoa, sim số tiến…Nên cần cân nhắc khi đơn vị nào đó bán giá quá cao.

Nên mua sim năm sinh ở đâu để đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp?

Hoạt động và phát triển trên thị trường trong suốt thời gian qua, Simvidan.vn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, mua bán, tư vấn các dịch vụ về sim số đẹp.

Simvidan.vn sở hữu kho sim lên đến 18 triệu đầu số mới 100% và đã phục vụ cho hơn 50.000 khách hàng trong khu vực Hà Nội và khắp 63 tỉnh thành cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và làm việc xuyên suốt 24/24h, simvidan.vn luôn sẵn sàng có mặt kịp thời để giải đáp những thắc mắc trước và sau khi mua sim năm sinh của quý khách hàng.

Kèm theo đó là rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ đăng ký chính chủ, miễn phí giao hàng tận nơi cũng như hỗ trợ trả góp cùng lãi suất 0% . Với những lý do đó Simvidan.vn đích thị là điểm đến mà khách hàng không thể bỏ lỡ để thỏa mãn đam mê sim số đẹp, sim năm sinh mà không lo về tài chính.

Nếu như bạn chưa có một chiếc sim năm sinh, hãy nhanh chóng liên hệ với simvidan.vn để sở hữu ngay cho mình một chiếc sim số đẹp – sim  năm sinh đầy ý nghĩa tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TM & DV Viễn Thông Sim Vì Dân

  • Địa chỉ: Số 98 Đường Mới, Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội và các chi nhánh trên 63 tỉnh thành
  • Hotline Bán Hàng
  • 0963.991.991 --- 0943.991.991
  • 0961.291.291 --- 0962.291.291
  • 0972.291.291 --- 0902.291.291
  • 0911.291.291 --- 0382.91.91.91
  • Góp ý,khiếu nại:  0966 82 82 82
  • E-Mail: [email protected]
  • Website: https://Simvidan.vn/
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news