Tin mới

Lý do Đà Nẵng - Hội An là điểm du lịch phù hợp cho mọi lứa tuổi

Thứ sáu, 26/06/2020, 09:24 (GMT+7)

Đà Nẵng – Hội An luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng. Nơi đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách ở mọi lứa tuổi.

Sở thích du lịch khác biệt giữa các độ tuổi là vấn đề khiến bạn đau đầu mỗi khi đưa ra quyết định lựa chọn điểm đến cho chuyến du lịch cả gia đình. Đừng lo lắng, Đà Nẵng – Hội An sẽ làm bạn thỏa mãn với vô số điểm vui chơi, nghỉ dưỡng thú vị mà người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều yêu thích.

Thiên đường vui chơi khám phá cho các bạn nhỏ

Với gia đình có trẻ nhỏ, Đà Nẵng- Hội An có vô số điểm đến, hoạt động giúp các bé của bạn có cơ hội giải trí, khám phá tối đa. Công viên châu Á (Asia Park) là điểm đến lý tưởng với thiết kế rộng lớn, gồm rất nhiều trò chơi thích hợp với cả gia đình như tàu lượn Sky Treasure, vòng quay mặt trời, đảo khủng long,…

Bà Nà Hill cũng là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Chị Phương (Nhân viên văn phòng, Hà Nội) chia sẻ “Chuyến du lịch Đà Nẵng vừa rồi gia đình mình có dành 1 ngày vui chơi tại Bà Nà Hill. Các bé nhà mình rất thích thú khi được thăm quan các vườn hoa rực rỡ, check in chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình, với hoàng tử công chúa, hay thỏa sức tham gia các trò chơi tại Fantasy Park”. Bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm khác nữa như Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng, thiên đường giáo dục kết hợp giải trí Helio Kids…

 

Công viên châu Á (Asia Park) tại Đà Nẵng. Ảnh Internet

Điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi

Với những cặp đôi yêu nhau hay mới cưới, Đà Nẵng – Hội An hứa hẹn sẽ mang đến những điều ngọt ngào nhất.

Cũng giống như ở Hàn, Pháp, Ý, cây cầu tình yêu tại Đà Nẵng nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đến đây, cặp đôi nào cũng cầu chúc cho mình có một tình yêu lâu bền và lưu lại những chiếc khóa kỷ niệm. Đây cũng là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp những bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Anh Quân, chủ chuỗi ảnh viện áo cưới tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ rằng ngoài điểm đến như Đà Lạt, Vũng Tàu thì đa số khách hàng của anh thường kết hợp du lịch tuần trăng mật sớm với việc chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng là nhiều nhất.

Cầu tình yêu – Điểm đến yêu thích của các cặp đôi. Ảnh Internet

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nắm tay người ấy dạo bước trên cầu Rồng rực rỡ sắc màu, hòa mình vào cuộc sống êm đềm về đêm trên du thuyền sông Hàn, hay cùng nhau “phá đảo” hết các món ăn nổi tiếng của Miền Trung. Với cặp đôi ưa lãng mạn thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngồi thuyền gỗ thả đèn hoa đăng lấp lánh dọc sông Thu Bồn tại phố cổ Hội An. Mọi người đồn rằng khi thả đèn nếu bạn ước thì điều ước sẽ trở thành hiện thực.

Du lịch nghỉ dưỡng cho người lớn tuổi

Khác với giới trẻ, những người lớn tuổi lại thích du lịch nhẹ nhàng và thư thái. Nếu bạn đang có dự định đưa bố mẹ đi du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua một số hoạt động như: viếng chùa Linh Ứng, dạo chơi trên bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, tham quan bảo tàng tượng sáp và Làng Pháp ở Bà Nà Hill, hay thong dong sống chậm tại Hội An cổ kính,…

 

Sống chậm ở phố cổ Hội An. Ảnh Internet

Một trong những địa điểm được nhiều du khách lớn tuổi ưa chuộng gần đây nhất có lẽ là Núi Thần Tài bởi vô số hoạt động thư giãn có lợi cho sức khỏe: tắm khoáng bùn, tắm suối nước nóng, thăm quan miếu Sơn Thần, hay tham gia liệu trình massage và spa cao cấp.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An an toàn và tiết kiệm cho cả gia đình

Không quá lời khi Đà Nẵng được các tín đồ du lịch mệnh danh là thành phố đáng sống.Nơi đây không chỉ đa dạng các địa điểm và hoạt động thăm quan, mà còn thu hút bởi không gian du lịch an toàn. Dù ở Hội An hay Đà Nẵng, du khách cũng đều an tâm bởi môi trường xanh – sạch – đẹp, giao thông ổn định, không khói bụi như ở nhiều thành phố lớn. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon nức tiếng với giá siêu rẻ mà không lo tình trạng chặt chém khách du lịch bởi người dân nơi đây rất hiền hòa, mến khách. Trong giai đoạn sở du lịch và các đơn vị lữ hành phát động nhiều chương trình kích cầu tái khởi động ngành du lịch nội địa như hiện nay, thì chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ càng tiết kiệm hơn bao giờ hết. Đơn cử như Công ty du lịch BestPrice đang tung ra vô số cơ hội du lịch tiết kiệm như: săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 1.100.000vnđ/ vé máy bay khứ hồi/ người lớn (giá đã gồm thuế phí), miễn phí vé vui chơi VinWonders Nam Hội An khi đặt phòng Vinpearl, hay tour Đà Nẵng - Bà Nà/Thần Tài - Cù Lao Chàm - Hội An 3N2Đ giá chỉ từ 2.090.000vnđ (giá chưa gồm vé máy bay)…

Đừng chần chừ, liên hệ BestPrice Travel tại website: https://www.bestprice.vn/ hoặc hotline: 1900 6505 để“triển” ngay chuyến du lịch Đà Nẵng- Hội An cho gia đình bạn nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news