Tin mới

Lý giải vì sao đàn ông sau khi lấy vợ thường dễ phát phì

Thứ ba, 05/08/2014, 10:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Leeds (Anh) vừa công bố kết quả nghiên cứu lý giải vì sao đàn ông đã có vợ thường dễ phát phì hơn so với nam giới còn độc thân.

(Tinmoi.vn) Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Leeds (Anh) vừa công bố kết quả nghiên cứu lý giải vì sao đàn ông đã có vợ thường dễ phát phì hơn so với nam giới còn độc thân.

Họ cho biết, những nam giới cưới được vợ nấu ăn ngon thường đánh chén nhiều thức ăn bổ dưỡng hơn thời còn độc thân. Người ta thường nói, đường tới trái tim của một người đàn ông là đi qua dạ dày. Phụ nữ dường như áp dụng triệt để câu châm ngôn này và không thể cưỡng lại việc tẩm bổ “một nửa” của mình sau khi đã “trói buộc” được anh ta.

Các món bánh và đồ ăn ngọt khác cũng có thể dễ dàng xuất hiện trong thực đơn của đàn ông hơn nếu vợ của anh ta “hảo ngọt” và là người trực tiếp đi chợ.

                                 

Một giả thuyết khác thậm chí nhận định, một số bà vợ cố tình vỗ béo chồng với mục đích khiến họ trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt những phụ nữ khác.

Ngoài các phát hiện tiêu cực trên, nhóm nghiên cứu đã thu được một số kết quả tốt lành. Cụ thể là, họ nhận thấy đàn ông đã có gia đình thường ăn nhiều hoa quả hơn. Họ cũng ăn ít món thịt xiên béo ngậy và bánh kẹp thịt hơn thuở độc thân.Một nghiên cứu riêng rẽ khác cũng khám phá ra rằng, tình trạng phát phì tương tự cũng tấn công phụ nữ sau khi kết hôn.

 Các nhà khoa học Mỹ đã theo dõi cuộc sống của 10.000 người và ghi nhận, các chị em sau khi lập gia đình ít có thời gian tập thể dục thể thao hơn khi độc thân và nhiều khả năng tăng cân hơn vì quá bận bịu, không chú trọng cũng như không bỏ công chăm chút bản thân.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Kinh hãi xem tốc độ ngoạm mồi của cá mập

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news