Tin mới

Mặc bị phạt, Cao Thùy Linh vẫn dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Thái Lan

Thứ năm, 25/09/2014, 09:38 (GMT+7)

Cao Thùy Linh vừa hoàn thành phần thi trình diễn đồ tắm tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 dù cô mới bị phát hiện thi chui. 

Cao Thùy Linh vừa hoàn thành phần thi trình diễn đồ tắm tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 dù cô mới bị phát hiện thi chui. 

Những hình ảnh Cao Thùy Linh diện đồ tắm trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 vừa mới được hé lộ cách đây không lâu. Dù bị phát hiện thi chui nhưng người mẫu Cao Thùy Linh vẫn tiếp tục dự thi.

Cao Thùy Linh trình diễn áo tắm

Theo tin tức trước đó, bầu Hòa đã tự ý đưa Huỳnh Thúy Anh dự thi, đạt giải hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ và Cao Thùy Linh đi thi chui hoa hậu Quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan.

Sau khi phát hiện sự việc, bầu Hòa đã được Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và du lịch TPHCM triệu tập làm việc vào sáng nay 22/9/2014 vì tự ý đưa thí sinh đi thi mà chưa có giấy phép. 

Theo quy định về việc cử người đi thi các cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế phải là những người đoạt giải, có danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước mới được đề cử. Tuy nhiên, đối với trường hợp của Cao Thùy Linh chưa hề có giải thưởng nào trong nước. Vì vậy, việc Cao Thùy Linh đi thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan là trái quy định pháp luật. 

Cũng theo quy định tại Nghị định 158 về xử phạt hành chính trong sai phạm về lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Quảng cáo, với hành vi thi “chui” mức phạt tối đa dành cho Cao Thùy Linh và Huỳnh Thúy Anh sẽ là 30 triệu đồng. 

Cao Thùy Linh từng tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2012 và là một người mẫu cao 1m74 cùng các số đo 91 - 62 - 92 nên việc khoe hình thể với đồ lót là sở trường của người đẹp. 

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news