Tin mới

Mặc thị phi xung quanh, nhan sắc Phạm Băng Băng vẫn 'ăn đứt' Hoa hậu Thế giới

Thứ năm, 10/10/2019, 14:34 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện thời trang lớn ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng chính là tiêu điểm chú ý "vượt mặt" cả Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm về nhan sắc.

Mới đây, trên trang Sina đưa tin, Phạm Băng Băng bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện ở một sự kiện thời trang lớn ở Bắc Kinh. Diện trang phục bộ vest xanh đen ánh kim kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, Phạm Băng Băng nổi bật giữa dàn sao khác.

Phạm Băng Băng nổi bật với bộ vest xanh đen ánh kim. Ảnh Sina

Cận nhan sắc của Phạm Băng Băng.

Điều đáng nói là dù chất lượng hình ảnh không được tốt nhưng thần thái và nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn ghi điểm trong mắt khán giả "đánh bật" cả những người thần thái hơn mình. Mặc những thị phi xung quang, Phạm Băng Băng vẫn luôn khiến nhiều người chú ý với nhan sắc bị thời gian bỏ quên.

Phạm Băng Băng đánh bật mỹ nhân khác đặc biệt là hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm

Phạm Băng Băng là một trong những diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Tuy không nổi bật về hoạt động diễn xuất nhưng Phạm Băng Băng vẫn lọt vào top những mỹ nữ trong làng giải trí nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Hết ồn ào trốn thuế rồi đến những thị phi xung quang đời tư, Phạm Băng Băng vẫn không lên tiếng giải thích mà trực tiếp dùng đến pháp luật để giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news