Tin mới

Mách bạn ứng dụng lướt tin nhanh - đọc tin hot trên Mobile

Thứ năm, 12/11/2020, 15:45 (GMT+7)

Cập nhật tin tức là một điều không thể thiếu và vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta - những con người đang sống trong thời đại số, nơi mà mọi thứ thay đổi theo từng giây.

Bắt nhanh nhu cầu này, mới đây trên Google Play lại có thêm một ứng dụng đọc báo, lướt tin nhanh, đọc tin hot trên Mobile - Tin tức 1. Ứng dụng tuy chỉ mới ra mắt vài ngày song nhận được khá nhiều phản hồi tích cực cùng các đánh giá 5*.

Ứng dụng đọc báo - Nhu cầu cần thiết của mọi người

Thật không thể phủ nhận được tầm quan trọng và mức độ phổ biến của việc đọc báo cập nhật tin tức mỗi ngày. Theo đó, nhằm tối ưu nhu cầu cập nhật tin mới hàng ngày – hình thức đọc báo online ngày nay cũng được cải tiến. Đó chính là sự ra đời của những app tin tức được sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng,.. giúp bạn linh động hơn khi cập nhật thông tin và hoàn toàn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Dạo một vòng quanh Google Play, bạn có thể thấy vô số các ứng dụng tin tức, tin nhanh xuất hiện với lượt tải vô cùng cao. Mỗi ứng dụng lại có những ưu điểm cùng hạn chế nhất định. Chính vì vậy, chọn được một ứng dụng tin tức phù hợp, thông tin chính xác, kịp thời không hề đơn giản.

Tùy thuộc vào nhu cầu về tin tức cần cập nhập mỗi ngày, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng khi tham khảo, lựa chọn để tải về các ứng dụng đọc báo. Vậy giữa vô số các ứng dụng trên, liệu đâu sẽ là ứng dụng phù hợp với bạn và thiết bị của bạn.

Những lưu ý khi lựa chọn ứng dụng đọc tin trên Mobile

Để lựa chọn được ứng dụng phù hợp với yêu cầu, nhu cầu của bản thân cũng như phù hợp với thiết bị của bạn, bạn cần chú ý khá nhiều yếu tố. Hiện tin giả, giật tít, câu view là những chiêu trò mà không ít các ứng dụng đọc báo sử dụng nhằm thu hút người xem. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới một bộ phận của xã hội cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn tin mà chúng ta cập nhập mỗi ngày. Chính vì vậy điều đầu tiên đó là cần lựa chọn ứng dụng uy tín, cung cấp những thông tin chính thống, chính xác.

Tùy thuộc vào nhu cầu cùng lượng thông tin mà bạn cần, bạn nên chọn những ứng dụng đáp ứng hết nhu cầu tin tức của mình thay vì tải quá nhiều app trong cùng một máy để cập nhật những luồng thông tin từ nhiều lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau. Không những vậy, bạn nên chọn ứng dụng với giao diện dễ sử dụng, tin mới hằng ngày được làm mới liên tục,... Chính những điều này là yếu tố giúp bạn quyết định ứng dụng nào thực sự phù hợp với bạn.

Tin tức 1 - Ứng dụng lướt tin nhanh, đọc tin hot trên Mobile

Để đáp ứng nhanh những yêu cầu của người đọc về việc cập nhật tin tức mỗi ngày, mới đây trên Google Play lại có thêm một ứng dụng đọc báo, lướt tin nhanh, đọc tin hot trên Mobile - Tin tức 1. Ứng dụng này tuy chỉ mới ra mắt vài ngày song đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực cùng các đánh giá 5* từ người dùng.

Link tải ứng dụng Tin tức 1 trên Google Play:
https://play.google.com/store/apps/details?id=tintuc1.com

Hiện Tin tức 1 được đánh giá là ứng dụng được nhiều bạn đọc ưa chuộng hiện nay bởi các nguồn tin tức phong phú, cập nhật liên tục các sự kiện "nóng" từ trong đến ngoài nước. Các đầu tin tức liên tục được cập nhật liên tục. Điểm cộng của ứng dụng Tin tức 1 đó là công nghệ làm mới tin tức vô cùng thông minh. Ứng dụng  này ưu tiên hiển thị các tin mới nhất và bạn đọc chỉ việc lướt để đọc, y hệt như đang lướt facebook vậy. Khi lướt lại, các tin đã đọc sẽ không còn xuất hiện mà chỉ xuất hiện các tin mới, chưa đọc.

Đặc biệt, Tin tức 1 cập nhật tin tức rất nhanh và từ nhiều nguồn báo khác nhau, như VNExpress, Báo Thanh niên, Tuổi trẻ online, Báo Chính phủ, Báo Người lao động, Báo Vietnamnet, Báo Tiền phong, Báo Đầu tư… nên đảm bảo được độ chính xác cùng uy tín nguồn đưa tin. Ngoài ra, độ uy tín của Tin tức 1 còn được thể hiện qua việc nguồn đưa tin gốc được trích dẫn đầy đủ.

Tin tức 1 cung cấp nội dung tóm tắt bản tin chứ không copy nguyên văn bài viết của các đầu báo, có ghi chú rõ thông tin nguồn tin, link gốc bài viết, thậm chí cả logo của các báo để người đọc dễ nhận biết đó là tin của báo nào. Nếu có cơ hội, hãy tải ngay ứng dụng trên Google Play thể thử trải nghiệm và đánh giá ứng dụng này.

Link tải ứng dụng Tin tức 1 trên Google Play:
https://play.google.com/store/apps/details?id=tintuc1.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news