Tin mới

Makeup tông cam đất xinh xắn mà bạn gái nào cũng nên biết

Thứ ba, 21/07/2020, 08:14 (GMT+7)

Trang điểm tông cam đất sẽ giúp cho bạn có vẻ ngoài trong veo mà vẫn lung linh. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách trang điểm tông cam đất đơn giản dưới đây nhé.

Makeup tông cam đất là xu hướng trang điểm được rất nhiều chị em quan tâm. Makeup tông cam đất sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng tươi trẻ mà không kém phần lung linh nhé. Ngoài ra, makeup tông cam đất còn tự nhiên và rất dễ thực hiện nữa đấy. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách trang điểm tông cam đất đang được chị em ưa chuộng hiện nay nhé.

Trang điểm tông cam đất cho mắt – môi – má màu cam đất

Trang điểm tông cam đất cho mắt – môi – má là xu hướng trang điểm đang rất được nhiều chị em quan tâm và thực hiện. Bạn có thể trang điểm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch dùng toner vỗ nhẹ vào da để da của bạn được làm sạch, khô thoáng sẽ giúp lớp trang điểm của bạn dễ bám vào da hơn đó. Sau đó khi da mặt của mặt đã khô bạn nên bôi kem lót và kem lót giúp da bạn kiềm dầu, và lớp trang điểm giữ được lâu hơn.

Bước 2: Chấm kem nền của bạn lên 5 điểm trên gương mặt gồm: trán, 2 bên má, mũi và cằm sau đó tán bằng cọ chuyên dùng cho kem nền nhé. Bạn không nên dùng tay tán kem nền bởi vì làm như vậy lớp nền sẽ không đều và tay bạn còn  có rất nhiều vi khuẩn gây mụn nữa đó.

Bước 3: Tán nhẹ phấn mắt màu cam hoặc nâu nhạt lên bầu mắt của bạn sau đó dùng màu nhũ tán lên để tạo cảm giác mắt được sâu hơn. Sau đó, bạn dùng chì kẻ mắt nâu hoặc đen để kẻ eyeliner để đôi mắt thu hút hơn. Tiếp theo, dùng bấm mi để cho mi cong hơn sau đó chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới để mắt được to và rõ nét hơn nhé

Sau đó dùng chì kẻ mày giống với màu tóc theo dáng cong tự nhiên. Trước khi kẻ lông mày bạn cũng đừng quên tỉa tót lại lông mày một chút nhé.

Bước 4: Dùng phấn má màu cam từ mang tai đến điểm nhô của gò má là bạn đã có khuôn mặt đầy sức sống chuẩn cam rồi đó

Bước 5: Bôi 1 lớp son dưỡng nhẹ cho môi được mềm mịn sau đó dùng son cam cho toàn bộ đôi môi là bạn đã có khuôn mặt makeup tông cam nổi bật và tự nhiên rồi đó.

Trang điểm tông cam đào nhẹ nhàng

Makeup tông cam đào sẽ mang cho bạn vẻ ngoài trong sáng ngọt ngào bằng các bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner để đảm bảo da mặt của bạn thật sạch nhé.

Bước 2:  Tương tư trang điểm  với lớp nền và kem che khuyết điểm để da mặt sáng mịn tự nhiên. Một lớp nền đẹp không khuyết điểm sẽ giúp cho bạn tự tin hơn rất nhiều đó. Sau đó bạn có thể dùng phấn phủ để lớp nền được khô thoáng suốt cả ngày. Để khuôn mặt thêm lung linh bạn có thể dùng phấn màu nhẽ tán đều lên  hai má để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Bước 3: Trang điểm mắt tông cam đào bằng cách dùng phấn màu nâu lên 2 bầu mắt rồi kẻ đường eyeliner sẽ giúp mắt của bạn to hơn và sắc nét hơn. Chuốt mascara nhẹ nhàng là bạn đã hoàn thành xong đôi mắt tông cam đào ngọt ngào rồi đó.

Bước 4: Chọn màu phấn má có màu hồng nhẹ hoặc cam nhẹ phủ lên má nhẹ nhàng.

Bước 5: Với kiểu make up tông cam đào này bạn hãy thoa màu son màu cam đất rồi cho một lớp bóng nhẹ là bạn đã hoàn thành xong các bước trang điểm của mình rồi đó. Đơn giản phải không nào.

Trang điểm tông cam đất rạng rỡ

Trang điểm tông cam đất rạng rỡ sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài tự nhiên trông thấy. Hãy cùng tìm hiểu cách trang điểm tông cam rạng rỡ bằng những bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Lúc nào bạn cũng đừng quên làm sạch da trước khi trang điểm, bước này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn và lớp trang điểm sẽ dễ tệp vào da dễ hơn đó.

Bước 2: Chọn kem nền tán toàn bộ khuôn mặt sau đó dùng kem che khuyết điểm để che những nốt mụn, thâm, tàn nhang, quầng mắt trên khuôn mặt để da mặt được đều màu.

Bước 3: Trang điểm tông cam đất cho mắt bạn nên dòng phấn cam phủ lên 2/3 phía bầu mắt và 1/3 vùng còn lại là bạn đã có đôi mắt cam đất thu hút rồi. Sau đó tô điểm thêm bằng eyeliner và mascara là bạn đã có đôi mắt xinh xắn chuẩn tây rồi đó. Bạn cũng kẻ lông mày cho mình để khuôn mặt thêm sắc nét nhé.

Bước 4: dùng phấn phủ màu cam tạo khối ở gò má, trán, cằm, đầu mũi sau đó dùng phấn bắt sáng đánh vào cùng má, mũi, chân mày để khuôn mặt thêm nổi bật.

Bước 5: Bạn nên chọn cho mình màu son màu cam đất hoặc hồng đất để đánh đều môi sau đó thoa một lớp son bóng nhẹ đè lên là bạn đã có vẻ ngoài xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn rồi đó.

Bài viết hi vọng sẽ giúp cho các cô nàng thêm rạng rỡ khi trang điểm tông cam đất này. Đây là kiểu trang điểm cực hợp trend và giúp cho các cô nàng tự tin hơn rất nhiều đó. Mong rằng bài viết sẽ giúp cô nàng tìm được kiểu trang điểm tông cam phù hợp với mình.

Tham khảo: Makemeup

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news