Tin mới

Màn cầu hôn của Trường Giang khiến lễ trao giải thiệt hại bao nhiêu?

Thứ sáu, 19/01/2018, 16:49 (GMT+7)

Màn cầu hôn bất ngờ mà Trường Giang dành cho Nhã Phương đã khiến những người thực hiện chương trình Lễ trao giải Mai Vàng thiệt hại không nhỏ.

Màn cầu hôn bất ngờ mà Trường Giang dành cho Nhã Phương đã khiến những người thực hiện chương trình Lễ trao giải Mai Vàng thiệt hại không nhỏ.

Vào tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng 2017 được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã cống hiến cho 1 năm vừa qua đã được diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, Trường Giang đã được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ hài của năm.

Điều đáng nói ở đây, ngay phần phát biểu sau khi được xướng tên, Trường Giang bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương trước hàng trăm khán giả và đồng nghiệp.

Hành động này không những tạo ra những luồng ý kiến trái chiều mà còn vô tình gây thiệt hại khá lớn cho nhà sản xuất và các nghệ sĩ khác. Bởi lẽ, đây là chương trình truyền hình trực tiếp, mọi hành động đều được tính bằng giây.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Ảnh: Zing.vn

Theo đó, Trường Giang đã sử dụng hơn 1 phút 30 giây (tính tròn) cho lời nói và hành động được gọi là "cầu hôn" trên sóng trực tiếp của VTV9 – Kênh truyền hình quốc gia của Đài Truyền hình Việt Nam. Anh sử dụng trong khung giờ vàng quảng cáo của kênh sóng này. Theo bảng giá quảng cáo được Trung tâm THVN tại TP.HCM công bố ngày 15/12/2016, block 30 giây trong khung 20h10 – 22h00 là 40 triệu đồng. Như vậy, phần thể hiện này tiêu tốn 120 triệu đồng (chưa tính thuế VAT).

Đạo diễn chương trình lễ trao giải Mai Thắm cũng bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân vì màn cầu hôn này của Trường Giang đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến chương trình.

"Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!", nữ đạo diễn viết trên trang cá nhân.

Trao đổi với bạn bè và khán giả trên trang cá nhân, Mai Thắm chia sẻ rằng BTC và ê-kíp tưởng rằng Trường Giang sẽ vắng mặt tại lễ trao nhưng khi công bố giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thì Trường Giang bỗng từ đâu lao vội lên sân khấu, suýt xô đổ máy quay phim.

Đạo diễn Mai Thắm cho biết thêm cô đã chỉ đạo MC phải nhanh chóng cắt phần phát biểu của Trường Giang vì lúc đó chương trình đã bị lố sóng đến 7 phút. Tuy nhiên, MC Quý Bình và Phạm Hương lúc đó cũng rơi vào thế khó, dẫn đến việc VTV quyết định cắt sóng trực tiếp của lễ trao giải vẫn đang diễn ra. Vì vậy, hạng mục Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất và bài hát kết chương trình đã không thể lên sóng trực tiếp như kế hoạch.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news