Tin mới

Màn lý sự cực yêu của cô bé 2 tuổi khi nói rằng tập Yoga thực chất chỉ là mật ong chảy tràn trên mặt

Thứ sáu, 06/10/2017, 09:49 (GMT+7)

Mới đây, một cô nàng 2 tuổi tại bang Arizona (Mỹ), Mila Stauffer đã tuyên bố với cả thế giới qua một video rằng, cô bé hoàn toàn không thích tập thể hình hay Yoga đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Mới đây, một cô nàng 2 tuổi tại bang Arizona (Mỹ), Mila Stauffer đã tuyên bố với cả thế giới qua một video rằng, cô bé hoàn toàn không thích tập thể hình hay Yoga đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

 

Đoạn video ghi lại cảnh cô bé Mila nói chuyện với mẹ về vấn đề tập luyện hàng ngày. Mở đầu đoạn video, cô bé kể lại khoảnh khắc mẹ hỏi mình có muốn đi tập thể hình không.

Trong video, Mila bày tỏ ý kiến của mình rằng: "Mọi người chạy, nhưng chẳng đến đích nào cả" và vì thế, em nghĩ, người lớn đang làm việc vô nghĩa.

Mila lý luận về việc tập thể hình.

Tiếp theo, Mila hỏi mọi người: "Những người tập thể hình đang làm cái quái gì vậy?" và cho rằng, chuyện tập Yoga chỉ như đang cho mật ong chảy tràn lên mặt. Cô bé nói: "Mọi người mồ hôi nhễ nhại và huấn luyện viên sẽ nói, bạn có thể cảm nhận được tinh thần của môn Yoga rồi đó". Đối với Mila, cô nghĩ rằng, mình chỉ "ngửi" được tinh thần đó bằng mũi.

Với phong thái chuyên nghiệp như thể đang thuyết trình, Mila nói rằng, tất cả mọi người ở phòng tập đều cố gắng để có ngoại hình tuyệt vời hơn. Nhưng theo Mila, "bạn chẳng thể đẹp hơn đâu", cô bé vừa nói vừa chỉ tay vào chính mình.

 

Tiếp tục, cô nàng cho rằng, chuyện cả thế giới khen một anh chàng vì anh ta có thể ngồi 200 phút là hoàn toàn nhảm nhí. Bởi cô bé còn có thể ngồi trên ghế bành lâu hơn như vậy. "Họ là ai? Sao họ lại trở thành những người truyền động lực?" - Mila đặt câu hỏi tu từ và bày tỏ niềm hạnh phúc của mình dành cho những người tập gym. 

Kết thúc video, Mila cho hay, Charles nói với cô nàng rằng, tập thể hình có thể giúp cô làm được bánh thịt bò. Và tất nhiên, Mila vẫn phản đối chuyện đi tập gym, bởi cô nàng là một người ăn chay. 

Mila nói về ngày đầu tiên đi học.

Được biết, trước đó Mila đã làm rất nhiều video và trở thành biểu tượng của sự đáng yêu, ngây thơ. Thậm chí, cô bé còn từng xuất hiện trên Daily Mail TV để nói về sự nổi tiếng của mình sau clip kể lại ngày đầu tiên ở trường mẫu giáo của Mila.

Hiện video này đã thu hút tới 2 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày. Trong video, Mila không ngồi im mà luôn "ngúng nguẩy" ăn bỏng ngô, miệng không ngớt kể về ngày đầu kinh hoàng tại trường học. Video cũng được post trên Instagram của mẹ cô bé.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news