Tin mới

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình và doanh nghiệp

Thứ ba, 29/09/2020, 11:12 (GMT+7)

Màn nhựa PVC chắn côn trùng được xem là giải pháp hiệu quả trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh của các nhà máy hay các xưởng chế biến thực phẩm tươi sống.

Thay vì lựa chọn những tấm cửa kính cường lực hay các cánh cửa gỗ bí bách và chật chội, đôi khi lại không đảm bảo thì màn nhựa PVC chính là sự lựa chọn tối ưu. Và bạn cũng đang tìm hiểu về sản phẩm này?

Những chia sẻ bổ ích trong bài viết này sẽ hỗ trợ bạn phần nào, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiện ích hoàn hảo của màn nhựa PVC ngăn côn trùng

Nếu như trước đây, để có thể ngăn ngừa và tránh sự xâm nhập của côn trùng cho các khu vực sản xuất hay xưởng chế biến thực phẩm thì các doanh nghiệp thường sử dụng thuốc diệt côn trùng hay cửa nhôm và cửa kính. Tuy nhiên về lâu dài, biện pháp này lại không đảm bảo tốt đến môi trường làm việc và con người chính vì vậy, đây được xem là bài toán được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Và màn nhựa PVC ngăn côn trùng được ra đời đã giải quyết tối ưu mong muốn của người dùng.

Theo đó, sản phẩm này được sản xuất từ nhựa đặc biệt và có khả năng phát ra ánh sáng giúp ngăn đuổi các loại côn trùng gây hại. Màn nhựa PVC ngăn côn trùng được nghiên cứu và sản xuất dựa trên chính đặc tính sợ ánh sáng màu vàng của côn trùng đồng thời nó có khả năng làm giảm các bước sóng ánh sáng thu hút côn trùng. Chính vì thế, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể bảo vệ được hàng hóa, máy móc và các sản phẩm chế biến giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hiệu quả.

Có thể coi đây chính là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn trong lao động cho mọi doanh nghiệp sản xuất thực phẩm. Hơn thế nữa, sản phẩm có thể thay thế cho cửa nhôm kính hay cửa kéo nên rất thuận tiện trong việc lưu thông cho người, xe nâng, xe đẩy khi vận chuyển hàng hóa ra vào kho.

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng có đắt không?

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng an toàn theo quy định. Hơn thế nữa sản phẩm còn không chứa chất DOP gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người và ngày nay cũng có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và công năng để khách hàng lựa chọn. Và câu hỏi đặt ra với rất nhiều khách hàng khi quan tâm tới sản phẩm này là: không biết giá màn PVC ngăn côn trùng có đắt hay không?

Và để trả lời cho câu hỏi này thì trước tiên bạn cần xác định được kích thước màn PVC ngăn côn trùng và độ dày mà bạn mong muốn là bao nhiêu. Bởi tùy thuộc vào những yếu tố này mà nhà cung cấp sẽ đưa ra cho bạn báo giá hợp lý. Kèm với đó là các loại phụ kiện như thanh treo, pát treo được phủ sơn tĩnh điện an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Lời khuyên cho bạn chính là hãy tìm đến những nhà cung cấp uy tín để nhận được báo giá sản phẩm cạnh tranh cao nhất và chất lượng luôn là tiêu chí đảm bảo hàng đầu.

Với vốn kinh nghiệm dày dạn hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm màn nhựa PVC, Công ty TNHH TV TM DV Lương Tiến chính là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Theo đó đến đây bạn không chỉ thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm màn nhựa chống côn trùng mà còn có vô vàn các loại sản phẩm khác giúp tối ưu mọi nhu cầu khách hàng.

Tại đây có sự trang bị cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại nên mỗi sản phẩm được cung ứng ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng cao và với giá thành cạnh tranh nhất. Cùng với đó là sự góp mặt của đội ngũ nhân sự hùng hậu, nhiệt huyết và chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Quý khách hàng sẽ được thi công trọn gói và hỗ trợ trên khắp mọi miền đất nước khi có nhu cầu.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm màn nhựa PVC ngăn côn trùng chất lượng cao thì hãy liên hệ https://mannhuapvc.com/ ngay hôm nay để được hỗ trợ báo giá và giải đáp nhanh nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin:

Công ty TNHH TV TM DV Lương Tiến

Địa Chỉ: 228/8A Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện Thoại: Mr Dương: 0908 512 646 - 028.62 665 999 - 028.62 665 888 - Miss Hương: 0972 404 444

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news