Tin mới

Mang cồn vào lớp học đốt, nam sinh lớp 7 nhập viện vì bỏng nặng

Thứ bảy, 07/10/2017, 20:23 (GMT+7)

Sau giờ ăn trưa, 4 nam sinh lớp 7A5 có tập trung trước cửa lớp phòng học để nghịch, sau đó hòa cồn vào chai nước uống để đốt. Chai nước ở vị trí sau lưng 1 năm sinh dẫn đến em này bị bỏng ở lưng.

Sau giờ ăn trưa, 4 nam sinh lớp 7A5 có tập trung trước cửa lớp phòng học để nghịch, sau đó hòa cồn vào chai nước uống để đốt. Chai nước ở vị trí sau lưng 1 năm sinh dẫn đến em này bị bỏng ở lưng.

Theo thông tin trên VOV, bà Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận với báo chí về sự việc 4 học sinh lớp 7 có đốt cồn dẫn đến cháy nổ khiến 1 nam sinh bị bỏng phần lưng và chân.

Trường THCS Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội - nơi có 4 học sinh đốt cồn khiến 1 em bị bỏng ở phần lưng và chân 

Vietnamnet thông tin thêm, sự việc xảy ra trong khoảng thời gian các em học sinh đi rửa tay chân sau ăn và di chuyển từ phòng ăn về phòng nghỉ bán trú.
Theo tường trình của các học sinh có liên quan, ngày 6/10 học sinh B. có mang 1 chai cồn y tế với dung tích 500ml đến lớp, em Q.A mang theo bật lửa. Cùng hai học sinh khác, bốn em này tập trung trước cửa phòng, hòa chai cồn vào nước để đốt chơi. Hậu quả, Q.A bị bỏng ở lưng và chân, thông tin trên Tri thức trực tuyến.

Cũng theo nhà trường, mặc dù 100% các phòng học đều được lắp camera giám sát nhưng các học sinh này đã che camera trong quá trình thực hiện.

Khi sự việc xảy ra, nhân viên y tế của trường đã tiến hành sơ cứu, sau đó đưa nạn nhân đến Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác. Bác sĩ chưa có kết quả đánh giá về tỷ lệ bỏng của học sinh.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Cũng trong ngày 6/10, Phó Chủ tịch quận Cầu Giấy cùng nhà trường, gia đình các cháu có liên quan đã đến thăm hỏi sức khoẻ và động viên học sinh Q.A cũng gia đình.

Nữ hiệu trưởng khẳng định đây là tai nạn nằm ngoài mong muốn của nhà trường. Việc kiểm soát học sinh cố tình mang cồn và bật lửa vào trường học cũng gặp khó khăn, bởi trường không được quyền kiểm tra tư trang của các em.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news