Tin mới

Mẫu MPV thiết kế cực đẹp, giá thì ngang Kia Morning bản thấp cấp: Mitsubishi Xpander liệu có bị 'soán ngôi'

Thứ tư, 27/09/2023, 13:32 (GMT+7)

Những hình ảnh thiết kế chính thức của xe MPV Venucia VX6 mà Dongfeng Nissan sắp ra mắt ở Trung Quốc đã được hé lộ và được nhiều người lựa chọn.

Dongfeng Nissan đang chuẩn bị trình làng mẫu MPV mới có tên gọi Venucia VX6 tại thị trường Trung Quốc. Mẫu ô tô này sở hữu trục cơ sở 2.850 mm với kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.658 x 1.890 x 1.656 (mm). Có thể thấy, trục cơ sở của mẫu MPV mới này nhỉnh hơn 75 mm so với Mitsubishi Xpander.

Trong khi đó, chiều dài và chiều rộng của xe lần lượt nhỉnh hơn so với mẫu MPV tới từ Mitsubishi 183 mm và 140 mm, nhưng chiều cao thấp hơn 44 mm. Ngoại hình của Venucia VX6 mang nét cao cấp và hiện đại nhờ sử dụng ý tưởng thiết kế Star mới của Venucia.

Mẫu MPV thiết kế cực đẹp, giá thì ngang Kia Morning bản thấp cấp: Mitsubishi Xpander liệu có bị 'soán ngôi' - Ảnh 1
 

Mẫu MPV mới của Dongfeng Nissan được trang bị gương chiếu hậu 2 tông màu, hốc hút gió phía trước, cản trước và mui xe màu đen, đèn pha LED thanh mảnh, lưới tản nhiệt khép kín. Ở bên hông, mẫu xe có thể soán ngôi Mitsubishi Xpander sở hữu tay nắm cửa dạng ẩn, những đường gân dập nổi sắc sảo, bộ mâm hợp kim 5 chấu màu đen thể thao với kích thước 17/18/19 inch.

Trong khi đó, khu vực đuôi xe có dải LED họa tiết hình chữ V nối liền cụm đèn hậu LED của xe, cản sau màu đen và có cánh lướt gió nhỏ trên nóc xe. Bên trong nội thất của Dongfeng Nissan Venucia VX6 nổ bật với bảng đồng hồ LCD và màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước lớn.

Mẫu MPV thiết kế cực đẹp, giá thì ngang Kia Morning bản thấp cấp: Mitsubishi Xpander liệu có bị 'soán ngôi' - Ảnh 2
 

Mẫu xe đối thủ mới của Mitsubishi Xpander còn có vô-lăng bọc da với thiết kế phẳng cả cạnh trên, dưới. Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc trước đây đã tiết lộ thông tin Dongfeng Nissan Venucia VX6 sẽ dùng pin lithium iron phosphate do CATL sản xuất. Mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander sẽ có động cơ công suất 214 mã lực và tốc độ tối đa 165 km/h.

Mẫu MPV này hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cứng có khả năng đánh bại Mitsubishi Xpander nhờ thiết kế đẹp mắt cùng mức giá dự kiến rất hấp dẫn, từ 100.000 – 200.000 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 324 – 648 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Venucia VX6