Tin mới

Mẫu nhí quốc tế Hà Thiên Trang xuất hiện trên màn ảnh xứ Hàn

Thứ năm, 08/01/2015, 14:45 (GMT+7)

Cô bé 7 tuổi Hà Thiên Trang là gương mặt mẫu nhí ăn khách nhất đất Hà Thành, bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh lớn của Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

 

 

Cô bé 7 tuổi Hà Thiên Trang là gương mặt mẫu nhí ăn khách nhất đất Hà Thành, bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh lớn của Hàn Quốc.

Không dừng lại ở sàn diễn thời trang, mẫu nhí 7 tuổi  Hà Thiên Trang được mời tham gia bộ phim điện ảnh lớn của Hàn Quốc vào vai hai bố con cùng diễn viên Minh Tiệp vào tháng 8 năm nay.

Hà Thiên Trang hiện đang là gương mặt mẫu nhí ăn khách nhất Hà thành.

Hà Thiên Trang sinh năm 2007, hiện tại đang sống tại Hà Nội. Năm lên 3, Hà Thiên Trang được mẹ đăng ký cho con học múa ở CLB Hoạ Mi thuộc Cung thiếu nhi Hà Nội. Cũng từ đây, vì phát hiện Thiên Trang rất có tố chất nên cô bé được giới thiệu tham gia vào câu lạc bộ người mẫu nhí Baby model club. 

Đến nay Thiên Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính và sàn diễn thời trang. Ngoài công việc làm mẫu ản, đóng quảng cáo, cô bé 7 tuổi còn từng xuất hiện với vai trò là diễn viên trong một số phim ngắn, MV ca nhạc của nhiều ca sĩ Việt. 

Thiên Trang luôn tạo hình như một người mẫu chuyên nghiệp

Năm vừa qua, Thiên Trang cũng góp mặt trong nhiều giải thưởng. Đó là Siêu mẫu nhí do 1 báo mạng tổ chức, giải tài năng của Ngôi sao nhí, giải nhất KBS world, giải nhì Nụ cười thiên thần... và gương mặt đại diện cho một nhãn hàng thời trang.

Trước đấy, tham gia cùng Hà Thiên Trang trong một đêm diễn cuối tháng 12 vừa qua, giám khảo quyền lực của Vietnam's Next Top Model - Siêu mẫu Xuân Lan cũng từng khen Trang là cô bé đa phong cách và có cách trình diễn chuyên nghiệp.

Cô bé 7 tuổi được siêu mẫu Xuân Lan dành rất nhiều khen với phong cách như người mẫu thực thụ

Gần đây nhất, cô bé 7 tuổi còn được lựa chọn để đảm nhận vị trí vedette cho đêm diễn Hanoi Fashion Week 2014 của một thương hiệu nổi tiếng về thời trang. Hiện tại, Thiên Trang đang được đào tạo thêm về khả năng diễn xuất cũng như tiếng Anh và một số câu nói giao tiếp phổ biến trong tiếng Hàn để có thể tự tin hơn trước những nhà làm phim quốc tế. 

Trong năm 2015 cô bé sẽ xuất hiện trên màn ảnh xứ Hàn cùng nam diễn viên Minh Tiệp

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt biểu cảm trước ống kính, hình ảnh của Hà Thiên Trang thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn, tạp chí dành cho mẹ và bé, được Cộng đồng mạng Việt đón nhận tích cực. Trên trang Facebook cá nhân của Thiên Trang hiện có hơn 15.312 lượt người theo dõi.

Chính vì vậy, mỗi khi phát hiện được một gương mặt tiềm năng, các nhà sản xuất, công ty quảng cáo và các nhãn hàng thời trang luôn dành nhiều ưu ái và thậm chí nếu em bé có duyên thật sự, việc làm mẫu nhí này thậm chí có thể mang về thu nhập “khủng” không kém người lớn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news