Tin mới

Mẫu Sơn băng tuyết trắng xóa, thanh niên mình trần leo cây hú hét để gây chú ý

Chủ nhật, 10/01/2021, 10:42 (GMT+7)

Chỉ cần nhìn những hình ảnh cập nhật từ đỉnh Mẫu Sơn vài ngày qua chúng ta cũng đủ run rây. Tuyết trắng xóa, băng phủ kín cành cây và mọi nơi. Ấy vậy mà mới đây, một thanh niên đã chứng tỏ sự anh hùng khi chỉ mặc duy nhất một chiếc quần nhỏ xíu, leo lên ngọn cây trên đỉnh Mẫu Sơn, hò hét trước sự kinh ngạc của mọi người.

Ở thời điểm hiện tại, thời tiết miền Bắc nói chung và đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn đang là chủ đề được bàn luận nhiều nhất. Những ngày qua, nhiệt độ liên tục xuống thấp, có nơi rét đậm, rét hại, xuất hiện băng giá khiến nhiều hoạt động ngoài trời bị ngừng trệ. Thế nhưng điều này không ngăn mọi người đổ xô lên đỉnh Mẫu Sơn để được tận mát chứng kiến băng tuyết.

Ngắm băng tuyết và chụp ảnh là một chuyện, hành động như người đàn ông trong clip này thì lại là chuyện khác. Anh ta đã cởi hết quần áo, chỉ mặc duy nhất chiếc quần trong màu đỏ và leo lên ngọn cây đóng đóng băng để reo hò. Không  chỉ những người tận mắt chứng kiến mà ngay cả người ngồi trong chăn ấm khi xem những hình ảnh này cũng phải run rẩy.

Ở bên dưới clip, thay vì bày tỏ thán phục, hầu hết mọi người lại chỉ trích hành động của nam thanh niên này.

Hành động phản cảm của một thanh niên trên đỉnh Mẫu Sơn. Ảnh chụp màn hình

Còn đây là những bình luận chỉ trích hành động của thanh niên nói trên.

Hình ảnh cây cối trên đỉnh Mẫu Sơn đóng băng khiến người nhìn run rẩy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news