Tin mới

Mẫu Tây mặc áo yếm chụp ảnh bên sen tại Hồ Tây có cát xê hơn 400 triệu đồng

Thứ ba, 11/06/2019, 22:07 (GMT+7)

Mẫu Tây trong bộ ảnh sen gây sốt mạng là Olga Evil, sinh năm 1997, quốc tịch Ukraine. Dù còn trẻ tuổi nhưng Olga làm việc rất chuyên nghiệp và có cát -xê rất cao.

Sau bộ ảnh khỏa thân phản cảm của nữ diễn viên Việt chụp ảnh bên sen khiến dư luận phẫn nộ, thì bộ ảnh mẫu Tây bên đầm sen do nhiếp ảnh gia Trung Anh thực hiện đã nhận được lượt thích và chia sẻ “khủng” trên mạng xã hội.

Được biết, mẫu Tây trong bộ ảnh là Olga Evil, sinh năm 1997, quốc tịch Ukraine. Cô hiện là người mẫu của một hãng thời trang Việt Nam.

Trên tờ Tiền Phong, nhiếp ảnh gia Trung Anh cho biết, anh tình cờ gặp Olga Evil ở hồ sen và hai bên thỏa thuận để thực hiện bộ ảnh. Trong quá trình chụp ảnh, Trung Anh mới phát hiện Olga Evil là một người mẫu chuyên nghiệp.

Những shoot hình ấn tượng của cô mẫu Tây xinh đẹp đến từ Ukraine.

Olga Evil được miễn phí hoàn toàn từ trang điểm, trang phục cho đến vé vào đầm sen.

Trên tờ Thế giới trẻ, Olga cho biết bản thân cô cũng là người mẫu nên việc tạo dáng và có thần thái chuyên nghiệp cùng là điều dễ hiểu. Olga bật mí để cho ra đời bộ ảnh bên hoa sen, cô làm mẫu trước khoảng 15 ống kính máy ảnh trong vòng một giờ đồng hồ. Olga cũng cho biết cô rất yêu Việt Nam. Sống ở Hà Nội khoảng 2 tháng, 9x cảm nhận đây là thành phố xanh, đẹp với những con người đáng yêu, thân thiện và nhiều năng lượng.

Vẻ đẹp thu hút ảnh nhìn của Ogla.

Trong một bài phỏng vấn khác anh Alex Phạm Tường Lân, giám đốc công ty Tay’ Model - đơn vị quản lý của Olga Evil tại Việt Nam cho biết, dù mới 22 tuổi nhưng mẫu nữ này rất sạch scandal, làm việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp. Olga có mức cat-xê thuộc top cao. Giá chụp hình, catwalk của cô có khi dao động lên tới 10-20.000 USD/buổi tùy thương hiệu và tính chất công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news