Tin mới

Mẫu teen Bảo Trân suýt vô ếch trên sân khấu vì gãy giày

Thứ tư, 06/08/2014, 14:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mẫu teen Bảo Trân đã vô tình bị khụy gối khi diễn thời trang làm văng đế giày ra đất trong show diễn tối ngày 5/8.

 

(Tinmoi.vn) Mẫu teen Bảo Trân đã vô tình bị khụy gối khi diễn thời trang làm văng đế giày ra đất trong show diễn tối ngày 5/8.

Sau một thời gian vắng bóng, mẫu teen Bảo Trân đã quay trở lại sàn catwalk. Tối qua (5/8), Bảo Trân bất ngờ tái xuất sàn diễn thời trang trong BST của NTK Tuấn Trần, chân dài tuổi teen đảm nhận vị trí vedette bên cạnh nam người mẫu Minh Trung. Cô giữ cho mình phong thái lạnh lùng khi trình diễn catwalk, mỗi bước đi của Bảo Trân đều nhận được sự tán dương từ phía khán giả. 

Bảo Trân bị khụy gối ngay trên sàn diễn

Tuy nhiên, Bảo Trân đã gặp phải sự cố với đôi giày của mình. Trong lúc đang di chuyển, một chiếc giày của Bảo Trân bị gãy khiến cô khụy gối suýt vồ ếch trên sân khấu. Sau đó, mẫu nhí lấy lại tinh thần và trình diễn bằng đôi chân trần của mình. 

Sau đó, Bảo Trân tự tin biểu diễn bằng đôi chân trần

Khi đoạt giải vàng Teen Model 2009, Lê Hoàng Bảo Trân mới 11 tuổi. Ngay sao đó, cô bước chân vào showbiz và trở thành người mẫu chuyên nghiệp trẻ tuổi nhất trong làng mẫu Việt. Với chiều cao 1,72 và khuôn mặt xinh đẹp, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Bảo Trân trở thành hiện tượng lạ của làng mẫu Việt và châu Á.

Xem video Bảo Trân suýt bị vồ ếch vì giày hỏng

 

Gần đây, Bảo Trần xuất hiện Bảo Trân xuất hiện với những bộ váy bó sát và khoét ngực, khoe chân rất sexy. Điều này đã khiến không ít người cảm thấy Bảo Trân đã già trước tuổi. Và dường như dư luận vẫn thích một Bảo Trân hồn nhiên, sống đúng với tuổi của cô bé.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news