Tin mới

Mâu thuẫn thông tin "bố mẹ" bạo hành bé 4 tuổi

Thứ hai, 15/09/2014, 12:54 (GMT+7)

Vợ chồng hờ Minh – Trang khai tại cơ quan điều tra là bố mẹ ruột của Ngân nhưng bà ngoại bé Ngân lại cho biết Ngân chỉ là con riêng của Trang với người chồng trước.>>Bé 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng ép ăn muối, ngâm nước đến chết>>Bé gái 4 tuổi bị bố mẹ "hành hạ" chấn động não: Lời khai kinh hoàng của cặp vợ chồng "ác quỷ"

Vợ chồng hờ Minh – Trang khai tại cơ quan điều tra là bố mẹ ruột của Ngân nhưng bà ngoại bé Ngân lại cho biết Ngân chỉ là con riêng của Trang với người chồng trước. 

 

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man, chiều 14/9, công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Trọng Minh ( 27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) về hành vi Cố ý gây thương tích để xử lý đúng theo pháp luật.

Theo lời khai ban đầu của hai đối tượng, khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân rồi bắt con úp mặt xuống đất.

Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của bé gái. Không dừng lại ở đó, Minh tiếp tục dùng bịch nilon trói tay Ngân lại rồi chửi bới. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

Mâu thuẫn thông tin về

Bé Ngân được chăm sóc ở bệnh viện. Ảnh: Lao động

Cũng theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra của Minh và Trang thì hai người đã sống với nhau như vợ chồng vào giữa năm 2010. Do điều kiện khó khăn nên họ không tổ chức đám cưới và cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Một năm sau Trang sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân. Tên này do hai vợ chồng đặt chứ bé không được làm khai sinh.

Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, mẹ của Nguyễn Thị Thùy Trang) cho biết Ngân là con của Trang và người chồng trước tên Thanh, quê Sóc Trăng.

“Sau khi sinh bé Ngân ở quê được hơn 1 tuổi, Trang ly dị chồng và cùng gia đình lên Đồng Nai. Tuy nhiên, bà Loan không biết mối quan hệ của Trang và Minh và cũng không biết hai người quen nhau từ bao giờ”, thông tin bà Loan cung cấp trên báo Bình Dương. 

Trao đổi với phóng viên, bà Yến, Phó chủ tịch UBND phường Bình An, thị xã Dĩ An cho biết, Minh – Trang đến tạm trú tại địa phương từ tháng 5/2014. Trong hồ sơ đăng ký tạm trú không có giấy đăng ký kết hôn. 

Mâu thuẫn thông tin về

Chân dung hai kẻ ác nhân mà bé Ngân vẫn gọi là bố mẹ

“Theo phản ánh của một số người ở cùng dãy trọ với báo chí, hai người này thường xuyên cãi nhau nhưng từ hồi đến đây ở, chưa có lần nào họ đưa nhau lên phường hoặc xảy ra vụ việc quá to tát khiến chính quyền phải can thiệp nên chúng tôi cũng không nắm được tình hình cho đến khi xảy ra vụ bạo hành cháu Ngân”, bà Yến nói. 

Cũng theo bà Yến, mọi hồ sơ liên quan đến vụ việc đã được công an phường  Bình An bàn giao cho công an thị xã Dĩ An. Đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi cháu Ngân. 

“Hiện cháu Ngân đã tỉnh táo, ăn được. Theo xác định của bệnh viện, cháu Ngân chỉ bị tổn thương phần mềm, không bị chấn thương sọ não”, bà Yến cho biết. 

Về thông tin người giải cứu cháu Ngân – chị Trần Thị Quế Nhàn, bà Yến cho biết chị Nhàn mới chuyển đến xóm trọ tại phường ở được 2 ngày. 

Theo H.Minh/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kết quả giám định ADN xác định cha đẻ bé gái 4 tuổi bị hành hạ

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.