Tin mới

Mâu thuẫn với mẹ chồng, con dâu sát hại cháu 4 tuổi

Thứ sáu, 06/11/2015, 10:24 (GMT+7)

Vì mâu thuẫn với mẹ chồng nên cô con dâu đã sát hại cháu ngoại của mẹ chồng mình để trả thù.

Vì mâu thuẫn với mẹ chồng nên cô con dâu đã sát hại cháu ngoại của mẹ chồng mình để trả thù.

Theo tin tức báo Công an nhân dân, ngày 5/11, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ hành vi giết người của Trần Thị Hồng Hạnh (23 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).

Nạn nhân là cháu Nguyễn Ngọc Bảo Châu (4 tuổi, cháu ngoại của mẹ chồng Hạnh).

Hạnh đã sát hại cháu bé 4 tuổi để trả thù mẹ chồng. (Ảnh minh họa, nguồn internet).

Trước đó, ngày 29/10, Hạnh đến công an xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm tự thú về việc mình có mâu thuẫn với mẹ chồng nên đã giết cháu Châu để trả thù.

Cũng đưa tin về vụ việc báo Kiến Thức, VTC News cho biết, Hạnh khai nhận vào năm 2013, do có mâu thuân với mẹ chồng là bà Kim Thị Loan (47 tuổi, ngụ ấp Bình Trung, xã Trung Hiếu, Vũng Liêm) nên đã nảy sinh ý định giết chết cháu Châu.

Ngày 21/12/2013 (nhằm ngày 19/11 âm lịch), lợi dụng lúc và Loan và chồng đi cắt lúa thuê, Hạnh dùng dây nilon trói chân tay của cháu Châu lại rồi sau đó siết cổ bé, rồi đem phi tang xác cháu bé dưới ao.

Khi bà Loan và chồng Hạnh đi làm về không thấy cháu Châu nên đi tìm và gặp xác Châu dưới ao. Gia đình cho rằng Châu do bất cẩn bị té xuống ao chết nên không trình báo chính quyền địa phương.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news