Tin mới

Mẫu xe của Honda 'xịn' như Winner X, giá lại rẻ ngang Wave Alpha: Nhìn là muốn 'chốt đơn'

Thứ ba, 22/08/2023, 12:20 (GMT+7)

Honda Livo 2023 là mẫu xe nếu về thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ "bùng nổ" về mặt doanh số.

Honda Livo 2023 là mẫu xe côn được nhắc đến. Chiếc xe vẫn tuân thủ OBD2 tại thị trường Ấn Độ.

Xe có 3 tùy chọn màu sắc gồm Xanh Athletic Blue Metallic, Matte Crust Metallic và Đen Black.

Mẫu xe của Honda 'xịn' như Winner X, giá lại rẻ ngang Wave Alpha: Nhìn là muốn 'chốt đơn' - Ảnh 1

Theo công bố của NSX, Honda Livo 2023 sử dụng bánh xe hợp kim 18 inch. Hệ thống treo trên xe được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước và lò xo kép ở phía sau. Xe được trang bị động cơ làm mát bằng không khí, dung tích 109,51 cc, phun xăng điện tử và hệ thống khởi động ACG để khởi động động cơ không gây tiếng ồn.

Về tiêu chuẩn khí thải, xe được trang bị BSVI Giai đoạn 2 mới hoặc tuân thủ theo chuẩn OBD2. Với khối động cơ này sản sinh cho mẫu xe "người em" Winner X công suất tối đa 8,67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,30 Nm. Xe được trang bị hộp số 4 cấp.

Mẫu xe của Honda 'xịn' như Winner X, giá lại rẻ ngang Wave Alpha: Nhìn là muốn 'chốt đơn' - Ảnh 2

Với 1 mẫu xe rẻ ngang Honda Wave Alpha, động cơ này có thể đánh giá là khá tốt. Biến thể thông số kỹ thuật cao cấp hơn của mẫu xe giá rẻ ngang Honda Wave Alpha này có phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau.

Trong khi đó, biến thể có thông số kỹ thuật thấp hơn sử dụng phanh tang trống ở cả hai bánh. Honda Livo mới được trang bị công tắc Khởi động/Dừng động cơ tích hợp, đèn pha DC, yên xe dài và thoải mái (657mm), hệ thống treo sau điều chỉnh 5 bước, hệ thống phanh kết hợp (CBS) với bộ cân bằng, đèn báo hạn bảo dưỡng.

Xét về kiểu dáng tổng thể của chiếc mô tô này vẫn được giữ nguyên. Song phía NSX đã bổ sung thêm đồ họa mới trên bình xăng và ốp đèn pha.

Mẫu xe của Honda 'xịn' như Winner X, giá lại rẻ ngang Wave Alpha: Nhìn là muốn 'chốt đơn' - Ảnh 3

Về mức giá bán, tại thị trường Ấn Độ, xe có mức giá khởi điểm 78.500 Rs. Mẫu xe này này có hai biến thể là phanh tang trống và phanh đĩa với giá tương ứng lần lượt là 78.500 Rs và 82.500 Rs (tương đương khoảng 22 triệu đồng và 23 triệu đồng tiền Việt).

Mặc dù có giá rẻ ngang với Honda Wave Alpha nhưng mẫu xe có chế độ bảo hành khá ấn tượng với thời gian lên tới 10 năm. Trong đó, bao gồm 3 năm tiêu chuẩn và 7 năm bảo hành mở rộng tùy chọn.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda