Tin mới

Mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng của Honda về Việt Nam: Thiết kế giống Vespa, giá bán ngang SH

Thứ ba, 01/03/2022, 09:58 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga siêu tiết kiệm xăng Honda Giorno đã có mặt tại một đại lý xe máy ở Hà Nội nhưng giá bán lên tới gần 100 triệu đồng.

Xe Honda Giorno 2022 sau khi ra mắt tại Nhật Bản đã chính thức xuất hiện tại một đại lý xe máy ở Hà Nội. Đây là dòng xe có kích thước nhỏ gọn, động cơ 50cc nên không cần bằng lái. Tại đại lý, xe được rao bán với mức giá gần 100 triệu đồng, ngang với các dòng xe tay ga cao cấp như SH. Mức giá này cũng gấp đôi với giá của Honda Giorno tại Nhật Bản.

Mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng của Honda về Việt Nam: Thiết kế giống Vespa, giá bán ngang SH - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, Honda Giorno 2022 mang thiết kế cổ điển gần giống với dòng xe Vespa với đèn pha halogen dạng tròn, đèn hậu kiểu bóng dây tóc, ngay cả đèn xi nhan cũng được thiết kế tròn trịa. Thân xe có nhiều chi tiết uốn cong nhẹ nhàng, phù hợp với người dùng nữ. Xe có chiều cao yên chỉ 720 mm cùng trọng lượng 81 kg, khá dễ dàng khi điều khiển.

Mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng của Honda về Việt Nam: Thiết kế giống Vespa, giá bán ngang SH - Ảnh 2

Xe Honda Giorno 2022 có các phím ở 2 bên thiết kế tương tự như nhiều dòng xe tay ga quen thuộc tại Việt Nam như Honda Lead hoặc Vision. Trong ngăn chứa đồ phía trước được trang bị một cổng sạc USB. Cốp xe khá rộng rãi, có thể chứa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng của Honda về Việt Nam: Thiết kế giống Vespa, giá bán ngang SH - Ảnh 3

Về sức mạnh, xe Honda Giorno 2022 sở hữu khối động cơ dung tích 50cc, 4 thì, làm mát bằng không khí, có công suất 4,5 mã lực và mô-men xoắn 4,1 Nm. Theo nhà sản xuất công bố, xe tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 80km/lít. Bình xăng có dung tích 4,5 lít.

Mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng của Honda về Việt Nam: Thiết kế giống Vespa, giá bán ngang SH - Ảnh 4

Tại thị trường Việt Nam, xe Honda Giorno 2022 có mức giá gần 100 triệu đồng, đây là mức giá khá cao và khó có sức cạnh tranh trên thị trường. Bởi vậy, khả năng nhiều người Việt mua với mục đích sưu tầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news