Tin mới

Mẫu xe máy của Yamaha 'soán ngôi' Honda Air Blade: Giá hấp dẫn, trang bị cực đỉnh

Thứ năm, 04/01/2024, 13:33 (GMT+7)

Yamaha ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ "hâm nóng" thị trường phân khúc xe ga tầm trung.

Gần đây, thông tin về một mẫu xe tay ga mới của hãng Yamaha đang thu hút sự chú ý từ giới truyền thông Malaysia, hứa hẹn sẽ đem lại sức nóng cho thị trường xe ga tầm trung. Chiếc xe này được xác định là Yamaha Aerox 155 (hoặc Yamaha NVX 155 tại Việt Nam), sẽ trình làng với một phiên bản hoàn toàn mới, nhằm làm mới không khí trong phân khúc xe tay ga tầm trung.

Những hình ảnh phác thảo của mẫu xe mới đã được các nhà thiết kế tiết lộ, nhằm mang lại cái nhìn đầu tiên cho khách hàng. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là bản thiết kế chính thức cho Yamaha Aerox 155 năm 2024. Theo những hình ảnh này, có thể thấy rõ sự đổi mới trong thiết kế so với phiên bản trước.

Mẫu xe máy của Yamaha 'soán ngôi' Honda Air Blade: Giá hấp dẫn, trang bị cực đỉnh - Ảnh 1
 

Điểm độc đáo nhất có lẽ là kính chắn gió lớn, giống như những mẫu xe ga địa hình adventure. Phần mặt trước của xe được phân chia thành nhiều tầng thay vì ôm sát với mặt nạ như phiên bản hiện đang có trên thị trường. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại với hình dáng chóp nhọn về phía sau, tạo ra một vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Yamaha còn thêm một chắn bùn nhỏ phía sau để giảm tác động của bụi bẩn và sỏi đá khi di chuyển trên mọi loại đường. Khách hàng cũng kỳ vọng rằng phiên bản mới này sẽ được trang bị phanh đĩa kết hợp với phuộc Monoshock ở dàn chân sau, và có thể còn điểm mạnh với hệ thống phanh ABS 2 kênh, trái ngược với phiên bản hiện tại chỉ có phanh ABS 1 kênh ở bánh trước.

Đối với tính năng, xe được trang bị đèn LED, đồng hồ với màn hình LCD kỹ thuật số, hộc đựng đồ phía trước tích hợp ổ cắm sạc USB và hộc đựng đồ dưới yên dung tích 24,5 lít, cùng với tính năng kết nối Y-Connect của Yamaha.

Mẫu xe máy của Yamaha 'soán ngôi' Honda Air Blade: Giá hấp dẫn, trang bị cực đỉnh - Ảnh 2
 

Về động cơ, nếu không có sự thay đổi, Yamaha Aerox 155 V3 sẽ vẫn sử dụng động cơ Blue Core 155cc với valve biến thiên VVA, công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Giá bán dự kiến cho Yamaha Aerox 155 2024 nằm trong khoảng 8.000 RM – 9.000 RM (tương đương khoảng 40,4 – 45,5 triệu đồng), mức giá hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc, đặc biệt là khi kết hợp với những tính năng và cải tiến mới.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Honda Air Blade