Tin mới

Mẫu xe máy điện gây sốt thị trường với loạt trang bị ‘khủng’, giá ngang Honda Vision

Thứ hai, 28/03/2022, 20:28 (GMT+7)

Hãng xe Ấn Độ đã tung ra thị trường mẫu xe máy điện mới với hàng loạt trang bị ấn tượng, giá tương đương với Honda Vision tại Việt Nam

Mới đây, hãng Xe máy điện lớn thứ 2 tại Ấn Độ, Okinawa Autotech đã tung ra sản phẩm mới có tên gọi OKHI 90. Mẫu xe này sẽ có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Glossy Wine Red, Glossy Pearl White, Glossy Ash Grey và Glossy Jewellery Blue. Xe được bán với giá khởi điểm là 121.866 Rs (khoảng 36,5 triệu đồng), tương đương với giá bán của dòng xe tay ga quốc dân Honda vision tại Việt Nam.

Mẫu xe máy điện gây sốt thị trường với loạt trang bị ‘khủng’, giá ngang Honda Vision - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, Okinawa OKHI 90 có ngoại hình khá hiện đại và thanh lịch. Ở phần đầu xe, cụm đèn LED được cách điệu mô phỏng theo logo của thương hiệu kết hợp với đèn pha được tích hợp cảm biến ánh sáng. Đèn xi nhan được thiết kế ở 2 bên yếm xe cùng với thanh mạ crom tạo thành điểm nhấn khác biệt cho mẫu xe. Ngoài ra, thân xe cũng được nẹp dải mạ crom cho cảm giác sang trọng và cao cấp.

Mẫu xe máy điện gây sốt thị trường với loạt trang bị ‘khủng’, giá ngang Honda Vision - Ảnh 2

Về kích thước, Okinawa OKHI 90 có kích thước cụ thể là 2.220 x 710 x 1.160 mm, chiều dài cơ sở 1.520 mm cùng chiều cao yên xe là 900 mm. Xe được trang bị vành bánh xe hợp kim nhôm lên tới 16 inch với kích thước lốp trước sau không săm là 100/80 và 120/80. Bên cạnh đó, Okinawa OKHI 90 còn có nhiều trang bị hiện đại như: khởi động không cần chìa, cổng sạc USB, đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết,…

Mẫu xe máy điện gây sốt thị trường với loạt trang bị ‘khủng’, giá ngang Honda Vision - Ảnh 3
Mẫu xe máy điện gây sốt thị trường với loạt trang bị ‘khủng’, giá ngang Honda Vision - Ảnh 4

Về sức mạnh, Okinawa OKHI-90 được trang bị động cơ 3,8 kW kết hợp với cụm pin lithium-ion 3,6 kWh. Xe có thể hoạt động trong phạm vi 160 km cho một lần sạc đầy. Xe cũng được trang bị 2 chế độ lái gồm: Eco với tốc độ tối đa 55 – 60 km/h và Sport cho tốc độ tối đa 85 – 90 km/h. Không những thế, Okinawa OKHI-90 hỗ trợ sạc nhanh và sạc đầy trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news