Tin mới

Mẫu xe ga mới của SYM đẹp chẳng kém Honda Vision, giá còn bất ngờ hơn

Thứ ba, 06/06/2023, 08:28 (GMT+7)

SYM cho ra mắt mẫu xe mới được ví như bản sao của Honda Vision, hứa hẹn sẽ khiến thị thường xe máy Việt Nam thêm phần sôi động. 

Mới đây, SYM tung mẫu xe SYM Shark 50 với 3 tùy chọn màu gồm trắng đen, xám đen và xanh đen đi kèm mức giá niêm yết vô cùng ấn tượng chỉ 24,5 triệu đồng đã bao gồm VAT. Được biết SYM Shark 50 là mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là học sinh, sinh viên vì vậy thiết kế của xe vô cùng trẻ trung, bắt mắt và thời thượng. Với diện mạo này, SYM Shark 50 được đánh giá có nhiều điểm khá tương đồng với xe ga quốc dân Honda vision

Mẫu xe ga mới của SYM đẹp chẳng kém Honda Vision, giá còn bất ngờ hơn
Mẫu xe ga mới của SYM đẹp chẳng kém Honda Vision, giá còn bất ngờ hơn

Theo thông tin từ NSX cung cấp, SYM Shark 50 có kích thước lần lượt là 1.931 x 665 x 1.096 (mm) cho chiều dài, rộng và cao. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1.335 mm, khoảng cách gầm 110 mm. Xe có trọng lượng 100kg. Với những thông tin này, xe được đánh giá có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn nhiều các mẫu xe ga khác. Nhờ yếu tố này giúp cho người điều khiển dễ sử dụng và làm chủ các tình huống hơn. 

Mẫu xe ga mới của SYM đẹp chẳng kém Honda Vision, giá còn bất ngờ hơn - Ảnh 1
 

Đối thủ của Honda Vision có dung tích bình xăng là 5 lít, được bố trí phía trước chứ không dưới yên giúp người dùng thuận tiện và nhanh chóng hơn trong quá trình đổ xăng. Sàn để chân của xe khá rộng rãi, cốp xe lớn có thể chứa tới 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều đồ dùng cá nhân khác. Nói không quá thì cốp xe như phiên bản thu nhỏ của Honda Lead vậy.

Mẫu xe ga nhà SYM sử dụng phuộc nhún dưới dạng ống lồng, giúp giảm xóc sau lò xo trụ đơn. Ở cả hai bánh xe đều dùng phanh đùm, lốp có săm, lốp trước có kích thước 70/90-14 và lốp sau là 80/90-14. Mâm xe sử dụng hợp kim 5 chấu kép, kích thước 14 inch. 

Mẫu xe ga mới của SYM đẹp chẳng kém Honda Vision, giá còn bất ngờ hơn - Ảnh 2
 
Bình xăng ngoài vô cùng tiện lợi
Bình xăng ngoài vô cùng tiện lợi
Mẫu xe ga mới của SYM đẹp chẳng kém Honda Vision, giá còn bất ngờ hơn - Ảnh 3
 

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, xi lanh đơn và dung tích 49,5cc, hệ thống làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh công suất tối đa lên tới 2,45 mã lực, mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm. Với mức tiêu hao nhiên liệu của xe thì cứ 100km xe tốn 2,11 lít xăng, vận tốc tối đa là 50km/h. Dù có dung tích gần 50cc, thấp hơn nhiều so với Honda Vision thế nhưng SYM Shark 50 vẫn có thể nhiều lòng nhiều khách hàng hiện nay khi chỉ sử dụng xe di chuyển trong đô thị.

Hiện tại với phân khúc xe máy 50cc ở Việt Nam thì SYM là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng với mức giá ấn tượng chắc chắn SYM sẽ tạo ra cơn sốt lớn cho thị trường xe máy trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news