Tin mới

Mẫu xe máy khiến Honda Vision lo lắng, tính năng hiện đại cùng thiết kế y như tiểu SH

Chủ nhật, 03/12/2023, 21:55 (GMT+7)

Suzuki Access 125 sở hữu ngoại hình đẹp long lanh cùng trang bị ngang ngửa Honda Lead nhưng giá bán lại rẻ hơn Honda Vision.

Gần đây, Suzuki Access 125 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với phiên bản nâng cấp 2024. Xe máy này không chỉ sở hữu diện mạo đẹp long lanh mà còn được trang bị đầy đủ tính năng, không kém phần đẳng cấp so với đối thủ Honda Lead, nhưng lại có giá bán thấp hơn so với Honda vision.

Suzuki Access 125 2024 được phát hành với ba phiên bản để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, bao gồm Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Connect Edition. So với phiên bản trước đó, bản 2024 đã được nâng cấp về phần cứng để tuân thủ tiêu chuẩn OBD2-A.

Mẫu xe máy khiến Honda Vision lo lắng, tính năng hiện đại cùng thiết kế y như tiểu SH - Ảnh 1
 

Xe có thiết kế sáng tạo với hệ thống đèn LED toàn phần, sử dụng chìa khóa cơ và có hốc chứa đồ đầu xe với cổng sạc tiện lợi cho thiết bị di động. Hệ thống chẩn đoán trên xe giúp người lái phát hiện và báo lỗi hệ thống thông qua đèn bảng điều khiển, thông báo về bất kỳ sự cố nào.

Không chỉ vậy, Suzuki Access 125 còn có cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên và nắp bình xăng tiện lợi khi đổ xăng. Với bộ vành đúc, bánh trước đường kính 12 inch và bánh sau 10 inch, cùng hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống sau và hệ thống giảm xóc hiện đại, xe mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái.

Với khối lượng chỉ 105kg và dung tích bình xăng 5 lít, Access 125 2024 là phương tiện di chuyển lý tưởng cho đô thị. Đối với các phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt, hãng trang bị cụm đồng hồ analog kết hợp LCD. Phiên bản Connect Edition được nâng cấp với cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, kết nối thông minh qua bluetooth và hỗ trợ thông báo từ các ứng dụng như SMS, WhatsApp, cuộc gọi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH