Tin mới

Yamaha ra mắt mẫu xe máy thể thao mới, thiết kế mạnh mẽ: Giá bán yêu thương hơn hẳn so với Air Blade về giá bán

Thứ tư, 29/11/2023, 13:48 (GMT+7)

Dự kiến Yamaha Lexi 2024 sẽ được ra mắt trong tháng tới tại Indonesia, nếu về Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo được cơn sốt trên thị trường xe máy.

Tại Indonesia, dòng xe máy tay ga Yamaha Lexi 2024 sắp sửa được ra mắt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024, hứa hẹn mang đến một thiết kế ấn tượng và trang bị hàng đầu trong phân khúc. Điều đặc biệt là, giá bán của chiếc xe này rất hợp lý.

Yamaha Lexi 2024 được xem là bản nâng cấp của dòng xe máy Lexi 125 ra mắt từ năm 2018. Tại Indonesia, đối thủ chính của Lexi 2024 sẽ là Honda BeAT 150, trong khi nếu nhập khẩu vào Việt Nam, xe sẽ đối đầu với cặp đôi Honda Air Blade 160 và Vario 160 về mặt ngoại hình.

Yamaha ra mắt mẫu xe máy thể thao mới, thiết kế mạnh mẽ: Giá bán yêu thương hơn hẳn so với Air Blade về giá bán - Ảnh 1
 

Về tổng thể thiết kế, Yamaha Lexi 150 2024 sở hữu một vẻ ngoại hình mạnh mẽ và thể thao hơn so với phiên bản trước. Xe được trang bị đèn pha LED, hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn, bảng đồng hồ kỹ thuật số cung cấp thông tin đầy đủ và có cổng sạc điện thoại. Ngoài ra, tính năng khóa thông minh và khởi động không cần chìa khóa cũng là điểm nổi bật giúp người lái có trải nghiệm vận hành thoải mái.

Mặc dù không có sức mạnh như mẫu NMAX155, nhưng Yamaha Lexi 150 vẫn thu hút với thân hình khá cao và độ nổi bật với trọng lượng từ 112 kg cho bản Tiêu chuẩn và 113 kg cho bản S và ABS. Sự khác biệt giữa các phiên bản nằm ở hệ thống treo, khóa thông minh, chi tiết yên xe và một số tính năng khác.

Yamaha ra mắt mẫu xe máy thể thao mới, thiết kế mạnh mẽ: Giá bán yêu thương hơn hẳn so với Air Blade về giá bán - Ảnh 2
 

Về trang bị, Yamaha Lexi 150 được trang bị hệ thống treo trước ống lồng và hệ thống treo sau kép, tạo ra cảm giác lái thoải mái hơn so với thế hệ trước. Xe có sàn để chân phẳng, khoang chứa đồ lớn có thể đựng được hai mũ bảo hiểm nửa đầu, và lốp trước và sau đều là loại không săm.

Phiên bản cao cấp nhất còn đi kèm với hệ thống phanh ABS. Điểm đặc biệt trên Yamaha Lexi 150 2024 là việc sử dụng động cơ 150cc, thay thế cho động cơ trước đó, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA và hệ thống dừng cầm chừng Start & Stop. Nhờ những cải tiến này, Lexi 150 2024 sẽ mang đến khả năng vận hành vượt trội, thách thức đối thủ trong thị trường cạnh tranh.

Yamaha ra mắt mẫu xe máy thể thao mới, thiết kế mạnh mẽ: Giá bán yêu thương hơn hẳn so với Air Blade về giá bán - Ảnh 3
 

Về mức giá, Yamaha Lexi 2024 sẽ có 3 biến thể, bao gồm bản phanh ABS, bản S (phanh đĩa) và bản Tiêu chuẩn. Giá dự kiến cho Lexi 2024 là khoảng 25 triệu Rupiah (tương đương 39,5 triệu đồng).

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Lexi 150