Tin mới

Mẫu xe máy số đến từ Thái Lan đồng loạt về Việt Nam: Giá lại rẻ như 'biếu'

Thứ tư, 10/01/2024, 07:15 (GMT+7)

Ngoại hình tựa Honda Super Cub nhưng giá chỉ bẳng 1/4. Liệu chiếc xe số này có ''chinh phục'' được khách hàng Việt hay không?

Một chiếc xe máy số giá rẻ nhập khẩu từ Thái Lan, GPX Popz 110, đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, hứa hẹn để lại ấn tượng với người tiêu dùng với sự kết hợp giữa ngoại hình giống Honda Super Cub nhưng với mức giá chỉ bằng 1/4. Với 5 tùy chọn màu sắc và quá trình sản xuất tại Thái Lan, chiếc xe này đưa đến sự linh hoạt trong thiết kế và trọng lượng nhẹ 99kg, giúp di chuyển dễ dàng trên đường phố.

Điểm đáng chú ý về thiết kế của GPX Popz 110 là sự "vay mượn" nhiều yếu tố từ Honda Super Cub C125, với kích thước 1.880x745x1.070 mm và chiều cao yên 760mm. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn LED cho đèn pha, đèn hậu và đèn tín hiệu, cùng màn hình hiển thị đồng hồ tốc độ analog và màn hình LCD hiển thị thông tin cấp số, mức nhiên liệu và các đèn báo khác.

Mẫu xe máy số đến từ Thái Lan đồng loạt về Việt Nam: Giá lại rẻ như 'biếu' - Ảnh 1
 

Tại Thái Lan, GPX Popz 110 được trang bị yên xe bọc da chia thành 2 phần, hệ thống treo phuộc ống lồng phía trước và phuộc sau dạng Twin Shock Up có thể điều chỉnh 2 chế độ. Mâm đúc 17 inch và phanh đĩa trước là những tính năng khác nổi bật, trong khi bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Bình nhiên liệu dung tích 4 lít được đặt dưới yên xe.

Mẫu xe máy số đến từ Thái Lan đồng loạt về Việt Nam: Giá lại rẻ như 'biếu' - Ảnh 2
 
Mẫu xe máy số đến từ Thái Lan đồng loạt về Việt Nam: Giá lại rẻ như 'biếu' - Ảnh 3
 

Mặc dù GPX Popz 110 chỉ sử dụng chìa khóa cơ và có động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 109cc, nhưng hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm di chuyển linh hoạt. Tính đến thời điểm hiện tại, giá bán của mô hình này dao động từ 35-38 triệu đồng, tùy thuộc vào màu sắc, mức giá này cao hơn so với Thái Lan khoảng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, so với đối thủ trực tiếp là Honda Super Cub C125, mức giá trên vẫn rất hợp lý, thấp hơn đến 4 lần.

Mặc dù có ý kiến cho rằng GPX Popz 110 là một lựa chọn mới và cạnh tranh trong phân khúc xe máy số 110cc tại Việt Nam, cùng đối đầu với Honda Wave Alpha (giá 19-20 triệu đồng), nhưng vẫn còn nhiều ý kiến đánh giá khẳng định sự độc đáo và sự mới lạ của mô hình này trên thị trường.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news