Tin mới

Mẫu xe tay ga giá cực rẻ tại Việt Nam: Thiết kế 'xịn đét', hiệu năng lại càng gây suy ngẫm

Chủ nhật, 10/12/2023, 21:10 (GMT+7)

Tại thị trường Việt Nam, Callisto 110 2024 là một chiếc xe máy chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia.

Về kích thước tổng thể, chiếc xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.834 x 678 x 1.286 mm, chiều dài cơ sở 1.275 mm, khoảng sáng gầm 163 mm, và trọng lượng 109 kg.

Callisto 110 sử dụng hệ thống khung High Rigidity Underbone có độ cứng cao, và dàn áo bên ngoài được thiết kế từ kim loại thay vì nhựa cứng, làm nổi bật sự độc đáo trong ngôn ngữ thiết kế. Kính chắn gió to bản làm tăng tính tiện lợi và phá cách của chiếc xe.

Mẫu xe tay ga giá cực rẻ tại Việt Nam: Thiết kế 'xịn đét', hiệu năng lại càng gây suy ngẫm - Ảnh 1
 

Với cụm đèn chiếu sáng LED dạng ba khoang hầm và mặt nạ thiết kế giao thoa cứng cáp, Callisto 110 có vẻ ngoại hình ấn tượng. Điểm đặc biệt là không có công tắc tắt/bật đèn chiếu sáng, điều này là đặc điểm của xe nhập khẩu từ Indonesia.

Phần dè chắn bùn trước bằng kim loại và chi tiết mạ crom tạo điểm nhấn nổi bật, và vị trí bình xăng gần đèn hậu giúp thuận tiện cho quá trình nạp nhiên liệu. Tựa lưng dày tạo cảm giác êm ái cho người đồng hành.

Mẫu xe tay ga giá cực rẻ tại Việt Nam: Thiết kế 'xịn đét', hiệu năng lại càng gây suy ngẫm - Ảnh 2
 

Mẫu xe này trang bị khối động cơ xi lanh đơn, 4 kỳ, phun xăng điện tử dung tích 109,7cc, mang lại công suất tối đa 7,6 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 8Nm tại 5500 vòng/phút. Có cả cần đạp khởi động và ổ khóa cơ truyền thống, đồng thời cổng sạc USB giúp sạc năng lượng cho các thiết bị khác.

Dàn chân của xe có kích thước lốp 90/90-12 trước và sau, đảm bảo an toàn với hệ thống thắng đĩa ở cả phía trước và phía sau. Công nghệ phanh SBT đồng bộ lực phanh đĩa trước và phanh cơ sau tăng cường khả năng phanh trong các tình huống khẩn cấp.

Mẫu xe tay ga giá cực rẻ tại Việt Nam: Thiết kế 'xịn đét', hiệu năng lại càng gây suy ngẫm - Ảnh 3
 

Callisto 110 2024 cũng có nhiều tiện ích như cốp xe rộng lớn, sàn để chân rộng, hệ thống móc treo tích hợp, và công tắc Passing tích hợp vào công tắc đèn, tất cả tạo ra một trải nghiệm lái xe an toàn và tiện lợi. Giá đề xuất cho mẫu xe này là 29.500.000 đồng, có sẵn trong nhiều tùy chọn màu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Callisto 110 2024