Tin mới

Mẫu xe xưng danh 'anh hùng đường phố' lộ diện 'uy hiếp' Honda Air Blade

Thứ ba, 06/10/2020, 10:37 (GMT+7)

"Anh hùng đường phố" Honda Click 2021 chính thức lộ diện ở thời điểm Honda Air Blade đang phá giá giảm sâu. Vô hình chung khiến cuộc đụng độ trở nên đầy kịch tính.

Mới đây, nhà phân phối A.P. Honda của Thái Lan đã chính thức tung ra phiên bản mới nhất của Honda Click 2021. Cuộc "lột xác" ngoạn mục đã giúp mẫu xe được gọi là  "anh hùng đường phố" nổi bần bật không chỉ bởi màu sắc mà cả những điểm nhấn mới mẻ.

Honda Click 2021 (ảnh internet)

So với các đời cũ, diện mạo mới của xe có phần sắc nét hơn, kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ eSP có khả năng hoạt động ưu việt, trang thị thêm nhiều tính năng cao cấp. Được biết, mẫu xe này chính thức bán tại Thái Lan vào ngày 2/10 vừa qua với giá đề xuất 51.400 baht (37,86 triệu đồng).

Chiếc xe mang theo thông điệp "anh hùng đường phố" (ảnh internet)

Một số điểm nổi bật của Honda Click phải kể đến hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, đèn pha LED kép. Từng chi tiết đều được nhà sản xuất lo lắng tỉ mỉ để tạo độ sắc nét cũng như phong cách thể thao đúng ý. Hệ thống ánh sáng vừa đảm bảo thẩm mỹ lại có công năng tốt. Vì vậy không ngoa khi gọi Honda Click là "mẫu xe hiểu đô thị nhất".

>> Xem thêm: Honda CR-V giảm giá 'sốc' trong tháng 10, quyết đấu Hyundai Santa Fe

Ấn tượng tới từng chi tiết (ảnh internet)

Xe sử dụng bình xăng 5,5 lít, xe áp dụng công nghệ tự ngắt động cơ, hệ thống dừng tạm thời Idling Stop System và hệ thống phanh liên hợp CBS. Cùng với đó là động cơ thông minh eSP, làm mát bằng nước nhờ đó đem lại khả năng vận hành hiệu quả.

Diện mạo mới khiến nó trông giống Honda Air Blade (ảnh internet)

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 5/10/2020: Bản sao Audi sang xịn chỉ 237 triệu đồng, Honda Lead giảm mạnh

Honda Click 2021 có 2 phiên bản là Click 150i và Click 125i. Mỗi phiên bản lại có điểm nổi bật riêng chiều lòng khách hàng. Trong đó Click 150i mang dáng thể thao, lấy cảm hứng từ siêu xe và có 3 màu tùy chọn xanh-xám, trắng-đỏ, và đen-xám. Xe được bán với giá 61.200 baht (45,08 triệu đồng).

Click 125i có trọng lượng nhẹ và tiết kiệm xăng hơn hiện có giá đề xuất 51.400 baht (37,86 triệu đồng) với phiên bản vành nan hoa. Phiên bản vành đúc đắt hơn một chút có giá 55.100 baht (40,59 triệu đồng).

>> Xem thêm: Bảng giá xe Nissan mới nhất tại đại lý tháng 10/2020: Mua xe tặng tiền mặt

Honda Click 2021 với quá nhiều ưu điểm, người anh em Honda Air Blade sẽ phải "khiếp vía". So với các dòng xe khác của Honda, Air Blade vẫn đang giảm sâu sắc để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, Chính sách chưa áp dụng được bao lâu thì lại đụng độ ngay Honda Click ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news