Tin mới

KIA Morning bỗng 'ra rìa' khi đụng độ mẫu xe đồng hạng chỉ 136 triệu đồng

Thứ hai, 05/10/2020, 07:42 (GMT+7)

Cơn "khát" khách hàng và mong muốn chiều lòng mọi tầng lớp đã khiến các mẫu xe giá rẻ ra đời, "uy hiếp" những thương hiệu xe vốn độc tôn tại thị trường hiện nay. Lần này là KIA Morning.

Hãng xe đến từ Ấn Độ với đây đã cho ra mắt mẫu ô tô giá rẻ bất ngờ mang tên Renault Kwid. Xe hiện phân phối chủ yếu ở thị trường nội địa và được công bố giá chỉ 136 triệu đồng. Cùng là phân khúc xe hạng A nhưng chỉ nhìn về giá đã thấy sự chênh lệch lớn với Kia Morning. Nhiều người cho rằng, nếu về Việt Nam, dòng xe đến từ Hàn Quốc chắc chắn phải "khiếp vía".

Renault Kwid cạnh tranh KIA Morning (ảnh internet)

Sở hữu cái giá thấp nhưng Renault Kwid cũng có bản tiêu chuẩn và đặc biệt được thiết kế đa dạng với 2 tùy chọn sơn gồm Xanh Zanskar kết hợp Bạc trên nóc và Bạc kết hợp Xanh Zanskar ở phần nóc xe. Vỏ bánh xe được sơn màu xám, khuôn đúc vành được trang trí thêm dòng chữ Neotech và đề can trên trụ C.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 4/10/2020: VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp đối thủ, Honda SH đại hạ giá

Xe có 2 tùy chọn màu

Điều ấn tượng nhất là phần nội thất của xe được trang bị ấn tượng, vượt tầm 136 triệu đồng. Cụ thể, xe được trang bị màn hình cảm ứng 8.0 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Chế độ an toàn cũng được cung cấp đầy đủ với túi khí cho người lái, hệ thống hỗ trợ phanh ABS, cảm biến đỗ xe phía sau và cảnh báo nhắc nhở dây an toàn. Có thể nói, đây thực sự là một chiếc xe rẻ nhưng chất lượng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tháng 10/2020

Xe sử dụng động cơ có 2 tùy chọn bao gồm 0,8L và 1,0L với công suất tương ứng là 54 và 68 mã lực. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm cả hộp số sàn 5 cấp và tùy chọn hệ dẫn động AMT đối với phiên bản động cơ 1.0L.

Mặc dù chỉ phân phối ở thị trường Ấn Độ xong với mức giá chỉ 136 triệu đồng, lại được cung cấp loạt tính năng xịn xò như vậy, Renault Kwid dự đoán sẽ là dòng xe khiến KIA Morning đang được bán tại thị trường Việt Nam phải dè chừng, "khiếp vía".

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH, Honda SH mode mới nhất tại đại lý ngày 2/10/2020: 'Đuổi nhau' giảm giá

Nội thất bên trong bắt mắt

Ghế sơn màu ăn nhập với sơn bên ngoài

Màn hình cảm ứng 8.0 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay

>> Xem thêm: KIA Morning 2021 nâng cấp giá cực 'mềm' chỉ hơn 200 triệu đồng

Trang bị an toàn đầy đủ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news