Tin mới

Máy lạnh Bluesea cung cấp máy lạnh giá gốc

Thứ sáu, 25/01/2019, 10:10 (GMT+7)

Cuộc sống hiện đại, trong mỗi gia đình, công ty, hàng quán… dường như không thể thiếu chiếc máy lạnh chất lượng, có khả năng hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng.

Cuộc sống hiện đại, trong mỗi gia đình, công ty, hàng quán… dường như không thể thiếu chiếc máy lạnh chất lượng, có khả năng hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên, thị trường đa dạng, trăm người bán vạn người mua việc tìm một đơn vị bán máy lạnh chính hãng, giá gốc là điều không dễ. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Dạo quanh thị trường máy lạnh hiện nay

Là những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nên thị trường điện tử luôn vô cùng sôi động, mặt hàng máy lạnh cũng không nằm ngoài quỹ đạo đó. Để đáp ứng nhu cầu không ngừng nâng cao của con người, những chiếc máy lạnh hiện nay không đơn thuần chỉ giữ nhiệt độ phòng theo mong muốn người sử dụng mà nó còn điều hòa không khí mang đến nhiều lợi ích cho con người.

Dạo qua một vòng thị trường, chúng ta có thể thấy đây là một dòng sản phẩm vô cùng đa dạng từ hàng nhập ngoại, hàng nội địa đến hàng liên doanh. Những thương hiệu nổi bật như LG, Daikin, Samsung, Panasonic, Toshiba… được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Tuy nhiên, sự nhộn nhịp này cũng mang đến rất nhiều lo lắng cho khách hàng về hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá bán không đúng. Không phải là một người am hiểu sản phẩm, am hiểu kỹ thuật cũng như nắm rõ giá cả, chính vì vậy, để hạn chế tối đa rủi ro, rất nhiều khách hàng lựa chọn mua máy lạnh tại các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại… Nhưng đổi lại điều đó, khách hàng phải chấp nhận một mức giá cao hơn khi giá bán máy lạnh do chi phí thuế, chi phí mặt bằng, chi phí quản lý…

Một bộ phận khách hàng khác lại có tâm lý săn hàng giá rẻ tại chợ, cửa hàng hay các nhà cung cấp nhỏ lẻ. Tuy nhiên, rủi ro chất lượng khi mua máy lạnh tại đây lại vô cùng lớn vì hầu hết người bán lẻ không có chế độ bảo hành đúng tiêu chuẩn, không có chính sách đổi trả sản phẩm hợp lý. Chưa kể, thị trường không kiểm soát này còn tràn lan hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng nhập lậu…

Trong khi đó nhu cầu và mong muốn của khách hàng luôn là mua được máy lạnh giá gốc, đúng chất lượng.

Máy lạnh Bluesea cung cấp máy lạnh giá gốc

Là một công ty nằm trong TOP đại lý phân phối máy lạnh của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, Bluesea mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội được sở hữu sản phẩm sát giá nhất cùng các chính sách bảo hành chính hãng dài hạn.

Thành lập từ năm 2009, trải qua gần 10 năm, công ty máy lạnh giá sỉ Bluesea luôn là địa chỉ mà khách hàng khắp Nam, Bắc tin cậy từ chất lượng đến giá cả. Không chỉ vậy, Bluesea còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chính điều này đã góp phần không nhỏ khiến hàng nghìn khách hàng hài lòng khi mua sản phẩm tại đây.

Hiện nay, Bluesea cung cấp gần như đầy đủ tất cả các dòng máy lạnh có trên thị trường của nhiều thương hiệu khác nhau. Từ máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng đến máy lạnh âm trần hay các thế hệ máy lạnh di động bạn đều có thể tìm thấy tại đây với mức giá gốc vô cùng hấp dẫn.

Trải qua một chặng đường gần chục năm, tuy không thể nói là quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn, Bluesea vẫn luôn kiên định trên con đường mình đi với niềm tin dành trọn cái tâm để bán hàng và mang đến cho khách hàng Việt cơ hội ngắn nhất sở hữu máy lạnh giá gốc chất lượng.

Hơn nữa, khi mua hàng tại đây, khách hàng ngoài được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, mua máy lạnh giá gốc, Bluesea còn cung cấp hóa đơn, hợp đồng đầy đủ cho khách hàng cùng quy trình lắp đặt minh bạch trong báo giá ngay từ ban đầu. Bluesea luôn có trách nhiệm với từng đơn hàng giao cho khách, tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng và gian lận trong buôn bán.

Nếu bạn đang có mong muốn mua được máy lạnh giá gốc nhưng chưa tìm được một đơn vị nào đủ tin cậy, hãy thử đến Bluesea để trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Công ty máy lạnh Bluesea

Địa chỉ: 76A1 Nguyên Hồng, P.11, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 0918 22 78 98 – 0938 70 70 98 - 0901 80 5000

Website: https://maylanhbluesea.com/

Email: [email protected]

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news