Tin mới

May mắn bốc được biển số ngũ quý 9, chủ xe BMW 330i nói gì?

Thứ hai, 04/11/2019, 10:40 (GMT+7)

Sau khi một phụ nữ ở quận 7 may mắn bốc được biển số xe 999.99 hoàn toàn ngẫu nhiên khiến nhiều người bất ngờ, người thân của chủ nhân biến số trên cho biết, gia đình không có ý định bán xe mà vẫn giữ để sử dụng.

Theo tin tức trên Zing.vn, ngày 3/11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt (PC08), Công an TP.HCM xác nhận, một người phụ nữ ngụ quận 7 đã bốc được biển số siêu đẹp là 51G -999.99.

Đại diện PC08 cho hay, người phụ nữ bấm số chọn biển số 1 cách ngẫu nhiên trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau khi bấm được số 51G -999.99 thì nhiều người tại đây cũng vô cùng bất ngờ.

Theo tìm hiểu, đây là một trong những biển số cuối cùng của series biển 51G. Hiện series này còn gần 200 biển đang đợi người dân tới bấm tại điểm đăng ký xe Rạch Chiếc.

Theo đó, chiều 1/11, người phụ nữ này tới điểm Đăng ký quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ Rạch Chiếc, TP.HCM để làm thủ tục đăng ký cho chiếc xe ô tô hiệu BMW 330i của gia đình mình.

Chiếc BMW 330i M Sport 2020 được sơn màu trắng. Với giá niêm yết trên thị trường khoảng 2,5 tỷ đồng, giới kinh doanh xe ô tô dự đoán chiếc xe này nếu sang tay có thể tăng giá lên gấp đôi nhờ biển số “ngũ quý” 51G - 999.99. Ảnh: FB

Sau khi làm các thủ tục và nộp các hồ sơ để đăng ký cho xe ô tô của mình, người phụ nữ được hướng dẫn thao tác bấm nút chọn biển số trước sự chứng kiến của 1 số người.

Ít phút sau, màn hình ra biển số xe 51G – 999.99 khiến nhiều người có mặt ngỡ ngàng. Được biết, chiếc xe BMW 330i có giá khoảng 2,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, việc được gắn biển số 51G -999.99 sẽ làm giá trị của chiếc xe tăng thêm nhiều lần.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ bấm được biển ngũ quý 9 tên Th. Chia sẻ với báo giới, anh N.T.Đ. (chồng chị Th.) cho biết, gia đình rất vui và thấy may mắn khi ngẫu nhiên bốc được biển số xe đẹp như vậy. Anh Đ. khẳng định "việc này là hoàn toàn ngẫu nhiên".

"Chiếc xe này là tài sản có giá trị lớn đối với mình thôi, gia đình mình mua bằng tiền tích góp được, chứ so với nhiều người khác trong xã hội thì không chắc đã lớn", anh Đ. nói với tờ Dân Việt, đồng thời chia sẻ gia đình chỉ buôn bán tự do bình thường, anh cũng không làm ăn lớn tới mức có công ty.

Theo anh Đ, có thể sẽ có người hỏi mua lại xe song gia đình anh không có ý định bán.  "Tôi không đi ngược lại với điều nhiều người đang đặt ra là mua xe nhiêu đây nhưng thêm biển số nhiêu đây, nên gia đình tôi không có ý định bán xe mà vẫn giữ để sử dụng. May mắn của mình thì cứ giữ lấy", chồng chị Th. khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news