Tin mới

Máy Massage toàn thân có những công dụng gì?

Thứ hai, 17/08/2020, 07:30 (GMT+7)

Máy massage toàn thân hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với những tính năng thông minh mà dòng sản phẩm này mang lại. Ngoài công dụng massage thư giãn, những thiết bị này còn có rất nhiều những công dụng hữu ích nữa đấy!

Một sản phẩm máy massage toàn thân thường có mức giá hàng chục triệu đồng, một con số không phải quá lớn đối với nhiều người. Thế nhưng khi mua ghế massage toàn thân mà bạn không hiểu hết được những công dụng của nó thì thật là phung phí đúng không nào? Mỗi dòng sản phẩm sẽ được tích hợp nhiều chức năng khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ những công dụng của nó để mang lại hiệu quả thư giãn cao nhất.

Ghế massage mang đến những công dụng tuyệt vời

1. Giảm căng thẳng, stress

Một trong những lợi ích lớn nhất mà các dòng sản phẩm ghế massage mang lại có lẽ là giúp

người sử dụng giảm tình trạng căng thẳng một cách hiệu quả nhất. Với các liệu pháp xoa bóp tích hợp trong máy massage toàn thân, cơ thể người sẽ được thư giãn toàn bộ cả về thể chất lẫn tinh thần. Theo đó, khi sử dụng ghế massage, các chỉ số về huyết áp, mức tiêu thụ oxy,... đều thấp hơn khi sử dụng sản phẩm này từ 10-15 phút.

Không những thế, những bài massage với công nghệ hiện đại tích hợp trong các sản phẩm này sẽ làm giảm nguy cơ bị stress ở nhiều người. Việc sử dụng ghế massage sẽ giúp bộ não hoạt động tốt hơn, cải thiện được chức năng của não bộ. Và đương nhiên, khi cải thiện được tinh thần thì kết quả làm việc, học tập sẽ cao lên rất nhiều.

Máy massage toàn thân giúp giảm stress hiệu quả

2. Cải thiện tuần hoàn máu

Bên cạnh chức năng giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, sử dụng ghế massage còn là cách giúp cho quá trình lưu thông máu được diễn ra thường xuyên, liên tục. Một số bài massage tích hợp trong các dòng sản phẩm máy massage toàn thân tác động trực tiếp đến hệ tuần hoàn máu của cơ thể: đấm, vỗ, miết, day, ấn, Shiatsu. Không những vậy, hệ thống con lăn cao cấp trải dài dọc sống lưng sẽ giúp hiệu quả của các bài massage được tăng lên bội phần.

Ghế massage giúp cải thiện tuần hoàn máu

3. Hỗ trợ điều trị sau chấn thương

Sau những chấn thương, ai cũng mong muốn tìm cách điều trị thật nhanh chóng để cơ thể khôi phục lại được trạng thái ban đầu. Việc sử dụng máy massage toàn thân sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, loại bỏ được những độc tố trong cơ thể. Không những vậy, chức năng của ghế massage còn giúp cơ thể tiết ra một loại hormone có tên là endorphin để chống lại các cơn đau sau bệnh tật cũng như giảm thiểu căng thẳng, áp lực. Và hơn cả, công nghệ massage không trọng lực sẽ giúp bạn như lơ lửng trên không, giúp cơ thể hồi phục nhanh nhất.

Máy massage toàn thân giúp hỗ trợ điều trị sau chấn thương

4. Cải thiện cấu trúc xương

Chức năng quan trọng tiếp theo của các dòng sản phẩm máy massage toàn thân đó là giúp bạn cải thiện cấu trúc xương sống một cách hiệu quả. Đặc biệt, đối với người cao tuổi, việc vận động sẽ rất khó khăn khi chịu tác động của những căn bệnh về cột sống. Những hậu quả này thường do việc ngồi sai tư thế, lâu dần dẫn đến bệnh cong vẹo cột sống. Khi sử dụng ghế massage, hệ thống sẽ làm mềm các vùng cơ đã bị co cứng, uốn nén lại cột sống lại để bạn có sức khỏe tốt nhất.

Máy massage cải thiện tình trạng cong vẹo cột sống

5. Hạn chế các căn bệnh về tim mạch

Máy massage toàn thân sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn để giúp bạn hạn chế mắc phải những căn bệnh tim mạch quái ác. Khi máy vận hành, hệ thống con lăn sẽ chạy dọc khắp cơ thể, kết hợp với các túi khí massage sẽ đấm bóp, đả thông các huyệt đạo trên cơ thể bạn một cách hiệu quả. Với những chức năng massage được nghiên cứu dựa trên cấu trúc cơ thể người, ghế massage sẽ giúp dòng máu trong cơ thể lưu thông đều hơn, hạn chế được nhiều căn bệnh về tim mạch.

Ngoài những chức năng trên trên thì máy massage toàn thân còn rất nhiều những công dụng khác đang đợi bạn khám phá. Để lựa chọn cho mình một ghế massage chất lượng nhất để chăm sóc cơ thể, bạn có thể tham khảo thêm trên website của tập đoàn thể thao Elipsport: https://elipsport.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news