Tin mới

Mẹ con sản phụ chết bất thường tại bệnh viện ngày mùng 3 Tết

Thứ hai, 23/02/2015, 08:09 (GMT+7)

Vào chiều 21/2 (mồng 3 Tết), hai mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi, xã Gio An, huyện Gio Linh, Quảng Trị) đã tử vong tại phòng sinh Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh.

Vào chiều 21/2 (mồng 3 Tết), hai mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi, xã Gio An, huyện Gio Linh, Quảng Trị) đã tử vong tại phòng sinh Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 22/2, công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết đã thực hiện khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi, ở xã Gio An, Gio Linh).

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 20/2, sản phụ Hà bị đau bụng đã được gia đình đưa vào nhập viện tại Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh. Đến 10h ngày 21/2, sản phụ Hà được đưa vào phòng chờ sinh. Tuy nhiên đến khoảng 12h, sản phụ có biểu hiện xấu về sức khỏe nên gia đình xin chuyển viện nhưng không được bệnh viện đồng ý.

Mẹ con sản phụ chết bất thường tại bệnh viện ngày mùng 3 Tết (Ảnh Tri thức trực tuyến)

Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, khoảng 13h ngày 21/2, lo lắng cho sức khoẻ của vợ con nên chồng sản phụ là anh Nguyễn Xuân Thế cùng bà Nở (mẹ chồng nạn nhân) đạp cửa xông vào phòng sinh. Lúc này chị Hà nằm cùng con gái sơ sinh, cả hai đã tử vong. 

"Lúc chúng tôi xông vào thì trong phòng chỉ có một nữ nhân viên y tế. Phòng sinh có dấu hiệu đã được dọn dẹp qua", anh Thế kể.

Đến chiều 21/2, thi thể hai mẹ con sản phụ tử vong đã được đưa về nhà an táng.

Hiện vụ việc đang được ngành y tế tỉnh Quảng Trị phối hợp với công an điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng. 

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news