Tin mới

Mẹ Công Phượng không biết Hòa Minzy là ai

Thứ sáu, 11/09/2015, 08:51 (GMT+7)

Mẹ Công Phượng chia sẻ bà không biết Hòa Minzy là ai, cả bố và mẹ Công Phượng đều mong con trai tập trung vào sự nghiệp và tạm gác chuyện yêu đương lại.

Mẹ Công Phượng chia sẻ bà không biết Hòa minzy là ai, cả bố và mẹ Công Phượng đều mong con trai tập trung vào sự nghiệp và tạm gác chuyện yêu đương lại.

Chuyện tình cảm giữa Hòa Minzy và Công Phượng thu hút sự chú ý khá nhiều của dư luận. Thời gian gần đây, quán quân học viện ngôi sao thường xuyên nhận về những chỉ trích không đáng có, nguyên do chủ yếu là bởi những lùm xùm trong scandal tình cảm của cô.

Hòa Minzy sang Singapore cổ vũ cho Công Phượng và đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, mẹ của Công Phượng cho biết: "Thú thực là tôi không hề biết Hòa Minzy là ai. Nói sợ không ai tin chứ thực tế chẳng hiểu báo chí viết thế nào, biết chuyện gì, còn tôi thì chưa từng gặp mặt cô Hòa Minzy ấy. Trước giờ tôi cũng có nghe hàng xóm bàn tán vài lần, nhưng hình như cô ấy chỉ là người hâm mộ Công Phượng chứ nào có phải người yêu hay bạn gái gì".

Ông Nguyễn Công Bảy, cha của Công Phượng đã bày tỏ sự lo ngại và khuyên con nên tập trung vào sự nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện tình cảm. "Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ", ông Bảy nói trên tờ Người đưa tin.

Hòa Minzy và Công Phượng vô tình để lộ hình xăm.

Trước đó, chuyện tình cảm giữa Công Phượng và ca sĩ Hòa Minzy được tiết lộ khi Hòa Minzy đăng tải hôn môi Công Phượng trên trang cá nhân, sau khi nhận được phản ứng gay gắt từ dư luận, Hòa Minzy đã gỡ bỏ hình ảnh này. Cư dân mạng cũng thường xuyên đưa ra bằng chứng cặp đôi này thường xuyên "lén lút" hẹn hò. Đặc biệt, cách đây chưa lâu nữ ca sỹ Hòa Minzy bất ngờ để lộ hình xăm tên đầy đủ của Công Phượng trên ngực, cầu thủ số 10 đội Hoàng Anh Gia Lai cũng xăm bông hồng trên cánh tay trái (biệt danh của Hòa Minzy) khiến fan phần nào đoán ra được tình cảm của cặp đôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news