Tin mới

Mẹ học sinh lớp 1 bị bố của bạn hành hung: Con trai hoảng sợ, không dám đến trường

Thứ ba, 14/07/2020, 08:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc em học sinh lớp 1 bị bố của bạn hành hung, mẹ nạn nhân đã tiết lộ tình trạng hiện tại của con trai.

Theo Thanh Niên và Dân Việt, Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ hình sự ông Pham Duy Đức (42 tuổi, trú tại P. Hữu Nghị, TP. Hòa Bình) vì hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng chiều ngày 10/7, bé N.G.K, 7 tuổi, trú tại tổ 7, Phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình), là học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay.

Cháu K. sau khi bị hành hung. Ảnh: Vietnamnet

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành hung cháu K. vì trong lúc cháu này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn. Cháu K. có giật mũ của con ông Đức. Khi về nhà, con ông Đức mách bố nên ông Đức có đến nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm, sau có dẫn đến sự việc cháu K. bị hành hung.

Theo Vietnamnet, chị Ngô Thị N. (mẹ bé trai bị đánh) cho biết hiện tại cháu K. vẫn đang được theo dõi tại bệnh viên nhưng tinh thần không ổn định, bị hoảng sợ và không muốn đi học.

Cháu K. được gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe

“Cháu bị đấm vào miệng và bầm dập môi, chảy khá nhiều máu ra chiếc áo đồng phục mặc đến trường. Mấy ngày qua sức khoẻ cháu cũng tạm ổn nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ và đặc biệt xin mẹ cho ở nhà chứ không dám đến trường. Sau khi xảy ra chuyện, gia đình anh Phạm Duy Đức có sang xin lỗi và gia đình tôi cũng không có ý định bắt đền ai cả”, chị N. chia sẻ.

Cũng theo chị N., chị không nghe cô giáo chủ nhiệm nói về chuyện K. giật mũ của bạn. “Nếu được thông báo về sự việc, chắc chắn tôi sẽ giáo dục con lúc ở nhà. Nói gì thì nói, là một người mẹ, tôi phải có trách nhiệm giáo dục con, không để con có những hành động như giật mũ bạn. Tuy nhiên, tôi lại không hề được biết việc đó nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc này”, chị N. nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news