Tin mới

Mẹ nam sinh bị vạ oan trong nghi án ngủ với cô giáo: 'Tôi nghĩ có người cố tình, chứ không phải nhầm lẫn'

Thứ tư, 13/03/2019, 08:54 (GMT+7)

Sau khi con mình được giải oan trong nghi án cô trò vào nhà nghỉ ở Bình Thuận, người mẹ nam sinh cho biết đang đi gặp luật sư để nhờ làm đơn đề nghị một số tờ báo, trang tin đưa không đúng sự việc đính chính.

Chiều ngày 12/3, gọi điện cho PV Trí thức trẻ, chị Nga, mẹ em Trần Công Mẫn (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, người bị vạ oan trong vụ việc cô giáo bị tố ở chung phòng với nam sinh) cho biết, tình trạng tinh thần của nam sinh này đã ổn định hơn nhưng vẫn chưa thể đi học được.

Mẹ nam sinh cho rằng có người cố tình tung tin thất thiệt lên mạng chứ không thể nào xảy ra chuyện nhầm lẫn được. Mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc. Ảnh: NĐT

"Mẫn bị sốc tâm lý sau khi vụ việc xảy ra nên tôi xin phép nhà trường cho cháu nghỉ mấy ngày. Hiện cháu không còn trốn trong phòng nữa nhưng vẫn chưa dám ra khỏi nhà. Tôi phải gọi người đến chích thuốc, Mẫn nói còn đau đầu nhiều lắm", chị Nga nói với phóng viên.

Phụ huynh nam sinh này cũng cho biết chị chuẩn bị lên văn phòng luật sư để nhờ làm đơn đề nghị một số tờ báo, trang tin đưa tin sai lệch sự thật về con trai chị phải có bài đính chính liên quan tới vụ việc.

"Nhiều tờ đã đưa tin không đúng, ghép hình Mẫn với cô giáo rồi đưa lên mạng. Tôi kiểm tra thì thấy đã sửa nhưng trước đó tôi đã kịp chụp lại hình ảnh. Chúng tôi không mong được đền bù nhưng phải có sự đính chính để nhiều người không tiếp tục hiểu lầm", chị Nga nói và cho biết gia đình đang rất mong chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng để xác định, xử lý trách nhiệm của người liên quan nếu có.

"Tôi nghĩ có người cố tình tung tin thất thiệt lên mạng chứ không thể nào xảy ra chuyện nhầm lẫn được. Mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc", chị Nga khẳng định.

Cũng trong chiều qua, theo tin tức trên VOV, Trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã chính thức đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm các đối tượng tung tin giả lên mạng xã hội khiến một học sinh bị khủng hoảng tâm lý, không dám đến trường.

Trao đổi với PV tờ báo trên, ông Đinh Văn Tuân, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ cho biết trong vụ việc trên có nhiều thông tin chưa chính xác lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, một số trang mạng đã dùng hình ảnh em Trần Công Mẫn, học sinh lớp 10A3, cho là người có quan hệ không lành mạnh đến vụ việc. Thaamk chí còn có những lời bình luận không lành mạnh gây bức xúc trong gia đình làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của em Trần Công Mẫn.

Trong công văn số 33/THPT NH gửi Công an tỉnh Bình Thuận và sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận, trường Nguyễn Huệ khẳng định, em Trần Công Mẫn là người không liên quan đến nghi án cô trò vào nhà nghỉ.

Bên cạnh đó, trường THPT Nguyễn Huệ mong cơ quan chức năng minh oan cho em Trần Công mẫn và truy tìm ra tổ chức, cá nhân lợi dụng vụ việc để đưa thông tin bịa đặt, thông tin sai sự thật, chưa kiểm chứng, đưa lên những lời bình thuận không lành mạnh để xủ lý theo đúng pháp luật.

Cũng theo công văn này, vụ việc cô giáo Phạm Thị Vũ Hạ và nam học sinh khác có liên quan trong đơn tố cáo hiện đang được Công an thị xã La Gi tập trung điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news