Tin mới

Mẹ vợ võ sư đánh vợ mới sinh đến nhập viện: 'Tôi xót xa, phẫn uất quá!'

Thứ tư, 28/08/2019, 14:20 (GMT+7)

Theo mẹ chị L., bất đắc dĩ, gia đình mới phải trình báo lên cơ quan chức năng vì hy vọng đây sẽ là cách để cứu con gái và cháu mình khỏi người chồng vũ phu như Vinh.

Liên quan đến clip người vợ trẻ dù đang bế con mới sinh vẫn bị chồng võ sư đánh đập dã man phải nhập viện khiến dư luận bức xúc, sáng 28/8, một cán bộ điều tra công an quận Long Biên cho biết, phía công an sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình chung và đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối với võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, một võ sư ở huyện Mê Linh, Hà Nội) tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Sáng cùng ngày chia sẻ với PV Trí thức trẻ, bà L.H.Ng. (mẹ ruột chị Vũ Thị Thu L., bị chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh dã man tại nhà ở Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội), vẫn chưa hết hoảng sợ khi chứng kiến con rể có hành vi đánh vợ dã man trước mặt hai cháu nhỏ như vậy.

Theo bà Ng., sau khi chứng kiến cảnh con gái bị chồng đánh dã man được camera ghi lại và nhận những lời đe dọa từ người con rể này bà đã rất sợ hãi, khóc nhiều vì thương con, thương hai cháu nhỏ.

"Tôi xót xa quá, phẫn uất quá! Con gái mới sinh được 2 tháng, vẫn đang bế con gái nhỏ trên tay, vậy mà bị một người chồng to lớn, giỏi võ đánh gần một tiếng đồng hồ, sức nào chịu được…", bà Ng. nói trong nghẹn ngào và cho biết, bất đắc dĩ lắm gia đình mới phải trình báo lên cơ quan chức năng vì hy vọng đây sẽ là cách để cứu con gái và cháu mình khỏi người chồng vũ phu như Vinh.

Không chỉ đánh vợ, Vinh còn nhiều lần nhắn tin đe dọa, chửi bới, "đòi sang giết, đốt nhà bố mẹ vợ".

Cũng theo mẹ chị L., đây không phải lần đầu tiên Vinh có hành vi đánh vợ nhưng những lần trước do không nghiêm trọng và sợ gia đình lo lắng, suy nghĩ cũng như ảnh hưởng đến công việc nên con gái bà nhẫn nhục chịu đựng, không dám phàn nàn.

"Khi 2 đứa định lấy nhau, gia đình đã khuyên can nhưng vì nhiều lý do nên chúng tôi đành chấp nhận, tuy nhiên, ai ngờ đâu kết hôn, sinh cháu trai đầu, chưa cai sữa thì con rể bắt đầu lộ bản chất côn đồ, hung hãn, đánh con gái tôi nhiều lần. Vì xấu hổ nên con tôi cắn răng chịu đựng một mình, giấu hết cả bố mẹ, không cho gia đình biết.

Sau biết chuyện, tôi cũng khuyên con cố gắng vun vén gia đình vì con còn nhỏ, để cháu còn có bố có mẹ, không hay gì chuyện bỏ nhau", mẹ chị L. tâm sự.

Mới đây, do bức xúc trước hành vi của Vinh, bà Ng. đã cùng con gái về tận quê chồng để nói chuyện. Tại đây bà Ng. chia sẻ với gia đình bên nội mong Vinh bớt nóng nảy, đánh đập vợ con.

"Giờ xảy ra sự việc đau lòng này, gia đình chỉ mong muốn giải quyết ổn thoả và nếu 2 vợ chồng không ở với nhau nên chia tay để con gái tôi được yên ổn nuôi con chứ ở mà chồng đánh đập thế này khổ quá. Tôi mong Vinh đừng bắt con bé chịu thêm áp lực nữa bởi cháu đang bị mất sữa, con phải bú sữa ngoài", bà Ng. nghẹn ngào nói và cho biết gia đình cũng không muốn làm to mọi chuyện để Vinh bị xử lý hình sự, phải đi tù mà chỉ mong mọi thứ tốt hơn, con rể không phạm điều gì sai trái bởi dù sao đó vẫn là bố của 2 cháu.

Đánh giá hành động của ông Vinh, võ sư Đinh Trọng Thủy, Phó ban chuyên môn Hội võ thuật Hà Nội cho rằng người dạy võ chân chính không ứng xử vũ phu như Nguyễn Xuân Vinh. Ông Vinh cũng không phải võ sư chính thống.

Trên Zing.vn dẫn lời võ sư Đinh Trọng Thủy cho rằng: "Người bình thường đánh phụ nữ đã không chấp nhận được, nếu học và dạy võ mà còn đánh vợ như vậy lại càng sai".

Phó ban chuyên môn Hội Võ thuật Hà Nội khẳng định, ông thường xuyên làm giám khảo, sát hạch các kỳ thi đánh giá huấn luyện viên và võ sư trong Hội Võ thuật Hà Nội, nhưng ông chưa từng thấy ông Vinh sinh hoạt trong một tổ chức võ thuật nào.

Võ sư Thuỷ cho rằng, nếu là một người dạy võ chân chính, ông Vinh nên có thời gian tĩnh tâm, nhìn nhận lại những điều hay lẽ phải để dạy con cháu học hỏi. Đồng thời, phải biết phân biệt sai trái để tránh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news