Tin mới

"Mẹc" S 7 tỷ của Vy Oanh bị trộm vặt gương

Thứ tư, 22/01/2014, 16:59 (GMT+7)

Chiếc Mercedes S500 có giá 7 tỷ của Vy Oanh đã trở thành nạn\nnhân của nạn trộm đồ ô tô giữa ban ngày. Chỉ trong tích tắc, chiếc gương đắt tiền trên xe hơi đã bị đám kẻ cướp bẻ mất, khiến chủ nhân sững sờ\nvà sợ hãi.

Chiếc Mercedes S500 có giá 7 tỷ của Vy Oanh đã trở thành nạn nhân của nạn trộm đồ ô tô giữa ban ngày. Chỉ trong tích tắc, chiếc gương đắt tiền trên xe hơi đã bị đám kẻ cướp bẻ mất, khiến chủ nhân sững sờ và sợ hãi.

Mercedes-Benz, Mercedes S-Class,Vy Oanh, trộm gương

Chiếc Mercedes-Benz S-Class của Vy Oanh

Vụ ăn cắp táo tợn diễn ra vào chiều qua tại Tp Hồ Chí Minh. Lợi dụng cơn mưa lớn buổi chiều, 2 gã kẻ cướp mặc áo mưa rồ xe lại gần chiếc gương và giật mạnh. Dù đã lắp dụng cụ bảo vệ và có lái xe ngồi bên trong, nhưng chiếc gương vẫn bị bung ra và hư hỏng hoàn toàn.

Mercedes-Benz, Mercedes S-Class,Vy Oanh, trộm gương

Cận cảnh chiếc xe bị nhổ bên gương lái

Những chiếc xe hơi đắt tiền luôn là mục tiêu số 1 của nạn trộm cắp đồ không chỉ ở Sài Gòn. Một chiếc gương xe nếu lấy thành công cũng chỉ bán được vài triệu đồng, nhưng những nạn nhân sẽ phải bỏ hàng chục, thậm chí nhiều hơn để sửa lại. Như chiếc S500 của Vy Oanh có giá hơn trăm triệu đồng.

Mercedes-Benz, Mercedes S-Class,Vy Oanh, trộm gương

Vy Oanh cho hay cô vô cùng bức xúc và chẳng thể nói gì hơn khi tải sản của mình bị vặt giữa ban ngày tại trung tâm thành phố. Cô cho biết sẽ cẩn thận hơn khi đi ra ngoài, cơ mà thực sự Vy Oanh cũng chẳng biết sẽ cẩn thận thế nào trước nạn trộm cướp hoành hành tại Tp Hồ Chí Minh.

Mercedes-Benz, Mercedes S-Class,Vy Oanh, trộm gương

Vy Oanh bên chiếc xế yêu bị trộm vặt đồ

Trước Vy Oanh, Hồ Ngọc Hà cũng bị rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Đang đỗ chờ đèn đỏ, hai kẻ đèo nhau bằng xe máy đi qua, cầm tuốc-nơ-vít vặn nghoéo gương xe của Hà Hồ trước ánh mắt vô tình của bao nhiêu người chứng kiến.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news